แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ FreeBuds 5i สานต่อความสำเร็จจากรุ่น FreeBuds 4i เน้นปรับปรุงพัฒนาระบบตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้นสูงสุด 42 เดซิเบล แต่ไม่ได้ตัดเสียงรบกวนเฉยๆ เพราะมีฟังก์ชั่น hybrid active noise cancellation เลือกตัดเสียงรบกวนได้ตามสภาพแวดล้อม 3 แบบ อาทิ Deep noise reduction, balanced noise reduction และ mild noise reduction เช่น เลือกใช้งานตัดเสียงรบกวนที่สนามบิน, ร้านอาหาร หรือพื้นที่ถนนต่างๆ

Huawei FreeBuds 5i ดีไซน์พรีเมียมมากยิ่งขึ้น ลักษณะหินอ่อน เฉพาะ 2 สี คือ Island Blue และ Interstellar Black ส่วนสี Ceramic White เป็นโทนสีเรียบ แต่มีความมันวาว ส่วนดีไซน์เป็นรูปทรงวงรีโค้งมน ขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบา เหมาะพกพาไปด้วยทุกที่

เสียงของหูฟังหนักแน่น เบสดี มีไดร์ฟเวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร สามารถให้ระบบเสียง Hi-Res ได้ และประหยัดพลังงานแบตเตอรี่มากขึ้นด้วย LDAC นอกจากนี้ยังสนทนาคมชัด ด้วยซอฟต์แวร์ AI กับไมโครโฟนสองตัว ทำหน้าที่ปรับระดับเสียงและประมวลผลสภาพแวดล้อมรอบตัว เพื่อให้เสียงคมชัด ทั้งมีฟีเจอร์ Wear Detection (ถอดหูฟังแล้วจะหยุดเล่นอัตโนมัติ)

Huawei FreeBuds 5i แบตเตอรี่ในเคสมีความจุมากขึ้น จากเดิม 215mAh เป็น 410mAh ใช้งานได้นานถึง 28 ชั่วโมงเมื่อรวมกับเคส การใช้งานทั่วไปนาน 7.30 ชั่วโมง ส่วนเปิดใช้งานตัดเสียงรบกวนประมาณ 6 ชั่วโมง ถ้าแบตเตอรี่หมดมีฟีเจอร์ชาร์จเร็ว หากชาร์จ 15 นาที จะใช้งานได้ประมาณ 4 ชั่วโมง (ฟังปกติ)

Huawei FreeBuds 5i เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ หากใครสนใจจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ โดยวันที่ 3 มีนาคม จัดไปในราคาพิเศษ 1,999 บาท จากราคาปกติ 2,799 บาท พร้อมรับของแถมมูลค่าสูงสุด 2,379 บาท วันเดียวเท่านั้นอย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่