หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นาฬิกา POCO Watch ตัวเลือกสุดฮิต สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการนำเสนอสไตล์และบุคลิกภาพของตนเองออกมา ด้วยสีสันที่แตกต่างกัน นาฬิกา POCO Watch นั้นเป็นนาฬิกาที่ไม่เพียงแต่เท่เท่านั้น แต่ยังมีประสิทธิภาพในการติดตามสุขภาพอีกด้วย

มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.6 นิ้วและขอบจอที่บางเฉียบ ทำให้หน้าจอสว่างขึ้นด้วยความคมชัดอันน่าทึ่ง ผู้สวมใส่ยังสามารถโดดเด่นด้วยหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้มากกว่า 100 แบบ POCO Watch เป็นมากกว่าคำว่าแฟชั่น แต่ยังตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายอีกด้วย

เพื่อติดตามความคืบหน้าการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้น Multi-system GPS ให้ความแม่นยำที่มากขึ้นในขณะใช้งานโหมดการออกกำลังกายที่มีมากกว่า 100 โหมดซึ่งถูกติดตั้งมาแล้วบน POCO Watch

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับเมื่อผู้ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่การวิ่งบนลู่วิ่ง ไปจนถึงการเดินเล่นนอกบ้าน ร่วมกับฟังก์ชันการตรวจสอบการนอนหลับ POCO Watch จะตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือดระหว่างการนอนหลับ นอกจากฟังก์ชันเหล่านี้แล้ว ผู้ใช้สามารถเรียนรู้วิธีปรับกิจกรรมประจำวันให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ดีที่สุดด้วยนาฬิกา POCO Watch อีกด้วย

นาฬิกา POCO Watch สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 14 วัน เมื่อแบตเตอรี่ของ POCO Watch เหลือน้อย เพียงเสียบเข้ากับเครื่องชาร์จแม่เหล็กที่พกพาสะดวก เท่านี้คุณก็จะพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่