สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Band 7 สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ ได้ถูกเปิดตัวในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมารอบนี้ถูกปรับขนาดตัวเครื่องให้มีความบางขึ้น และน้ำหนักที่ลดลง ด้วยขนาด 9.99 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 16 กรัม ส่วนหน้าจอแสดงผลยังเป็นพาแนล AMOLED กว้าง 1.47 นิ้ว ความละเอียด 368x194 พิกเซล และมีฟังก์ชั่น Always-On ซึ่งทาง Huawei เคลมไว้ว่า ฟังก์ชั่นนี้จะไม่กินแบตเตอรี่มากจนเกินไป

ฟังก์ชั่นสุขภาพก็มาครบ มีทั้ง ติดตามการนอนหลับ, ติดตามความเครียด, ตรวจวัดการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง และวัดค่า SpO2 โดยโหมดการนอนหลับสามารถวัดค่า SpO2 ในขณะนอนหลับได้ด้วย ส่วนโหมดการออกกำลังกาย ก็มีให้เลือกกว่า 96 โหมด และมีการติดตามการเผาผลาญแคลอรี่ระหว่างการออกกำลังกาย

รายละเอียดอื่นๆ Huawei Band 7 จะได้มาตรฐานกันน้ำที่ 5ATM สามารถกันน้ำลึก 50 เมตร มีรุ่นสนับสนุนฟังก์ชั่น NFC ให้เลือก และมีแบตเตอรี่ที่อึดสูงสุดถึง 14 วัน หรือ 2 สัปดาห์

Huawei Band 7 ที่เปิดตัวในประเทศจีน มีให้เลือก 4 สีคือ สีเทา, สีแดง, สีขาว และสีเขียว โดยมีให้เลือก 2 รุ่นคือ รุ่นมาตรฐาน ราคา 269 หยวน ประมาณ 1,400 บาท และรุ่น NFC ราคา 309 หยวน ประมาณ 1,600 บาท ส่วนการวางขายในแบบ Global ยังต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ก็เชื่อว่ารออีกไม่นาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่