แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ในประเทศอินเดีย หลังจากเปิดตัว realme GT Neo3 สมาร์ทโฟนตัวแรงขุมพลัง MediaTek Dimensity 8100 ภายในงานยังมีการเปิดตัว realme Buds Q2s หูฟังไร้สาย TWS รุ่นเล็กออกมาอีก 1 รุ่น ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวมีการเปิดตัวไปแล้วในประเทศจีน แต่รอบนี้เป็นแบบ Global

realme Buds Q2s เป็นหูฟังไร้สาย TWS ได้มาตรฐานกันน้ำ IPX4 สามารถกันน้ำแบบสาดได้ และรองรับการสั่งการด้วยการสัมผัส นอกจากนี้ยังมีความสวยงามที่ตัวเคส โดยฝาเคสเป็นแบบ Transparent หรือแบบมองทะลุได้ จะทำให้เห็นตัวหูฟังเมื่อจัดเก็บอยู่ในเคส

ต่อกันที่พลังเสียงได้ไดรเวอร์แบบ 10 มิลลิเมตร Dynamic Bass Driver สนับสนุนระบบเสียง Dolby Atmos และไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC แต่ก็ได้ระบบตัดเสียงระหว่างคุยสายมาแทน ซึ่งเป็นระบบ AI ENC Noise Cancellation ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานรวมได้ถึง 30 ชั่วโมง และรองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาทีก็นำกลับมาฟังเพลงได้ถึง 3 ชั่วโมง

ด้านการเชื่อมต่อเป็นแบบไร้สาย Bluetooth 5.2 สามารถใช้เล่นเกมด้วย Game Mode ได้ โดยลดค่าความหน่วง หรือ Latency ได้สูงถึง 88ms และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อควบคุม และปรับแต่งผ่านแอพฯ realme Link

realme Buds Q2s มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ สีดำ, สีขาว และสีเขียว โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,999 รูปี หรือประมาณ 900 บาทเท่านั้น ส่วยการวางขายในประเทศไทย ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่