สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เนรมิตแมวน้อยในชุดอวกาศขึ้น 3D Screen โชว์ประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Find X5 Pro 5G ใจกลางกรุงเทพฯ 2 จุดด้วยกันที่ ลานพาร์คพารากอน และ Interchange 21 ในรูปแบบแอนิเมชัน

โดยเปิดฉากด้วยแมวน้อยที่กำลังท่องไปในโลกอวกาศและได้พบกับผีเสื้อหลากสีสันที่ลอยผ่านประตูยานอวกาศไปสู่ดวงจันทร์ที่มีสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro 5G อยู่ด้วย โดยเป็นการโชว์ดีไซน์อันงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งอนาคตและอวกาศของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ได้อย่างสร้างสรรค์

จากการร่วมมือในครั้งนี้ OPPO Find X5 Pro 5G ยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร อาทิ XPan mode และเสียงชัตเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์เหมือนกับกล้อง Hasselblad ที่มาพร้อมอัตราส่วนภาพยาวกว่าปกติที่ 65:24 ที่เป็นเอกลักษณ์ของกล้องรุ่นหนึ่งของ Hasselblad ที่สามารถปรับเป็นภาพสีหรือขาวดำได้ รวมถึง Pro Mode ที่สามารถปรับค่ารูรับแสง shutter speed ต่างๆ ได้

OPPO Find X5 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 39,990 บาท และพิเศษเมื่อซื้อผ่าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 15 เดือน และ OPPO Premium Service กับ 9 บริการสุดพิเศษ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย) หรือเมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายลดสูงสุด 19,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qniPA5

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่