สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus 10 Pro 5G อย่างเป็นทางการ นำเสนอสมาร์ทโฟนสุดพรีเมียมครบครันที่สุดจาก OnePlus พร้อมกล้องที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad ด้วยกล้อง Hasselblad รุ่นที่ 2 ของวันพลัส เติมความสมบูรณ์แบบด้วย OnePlus Billion Color Solution และเลนส์ ultra-wide 150° ตัวใหม่ พร้อมประสิทธิภาพที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์ และยังมาพร้อมกับการชาร์จที่ทรงพลังที่สุดและแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ทรงพลังด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 1 ควบคู่ไปกับ RAM LPDDR5 ที่สูงสุดถึง 12 GB, รองรับ 5G และ Wi-Fi 6, จอลื่น LTPO 2.0  Refresh rate 120 Hz ไม่มีสะดุด ด้วยแผงหน้าจอ QHD+ ขนาด 6.7 นิ้ว เป็นจอแสดงผลแรกในอุตสาหกรรมที่มีการ Dual Color Calibration มีการปรับเทียบเพื่อให้ได้สีที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติ และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5,000 mAh 

OnePlus 10 Pro 5G มาในดีไซน์พรีเมียมสีดำด้าน Volcanic Black ได้ยกระดับการออกแบบที่ใช้แสงและเงา ราบรื่นเป็นหนึ่งเดียว และมีสไตล์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบกล้องที่ออกแบบใหม่ที่ผสมผสานจากกรอบอะลูมิเนียมของโทรศัพท์ เข้ากับแผงกระจกด้านหลังได้อย่างราบรื่น และการกระจายน้ำหนักของอุปกรณ์ที่ได้รับการจัดวางให้อยู่ในแนวเดียวกันตรงกลางเพื่อรู้สึกสมดุลเมื่อสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ

OnePlus 10 Pro 5G ยังเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของวันพลัสที่มีโหมดภาพยนตร์ (Movie Mode) สำหรับการถ่ายวิดิโอที่สามารถปรับค่า ISO ความเร็วชัตเตอร์ และ white balance ได้ทั้งก่อนและระหว่างการถ่าย โดยโหมดภาพยนตร์ยังรองรับการถ่ายในรูปแบบของไฟล์ LOG โดยไม่ต้องตั้งค่าโปรไฟล์รูปภาพไว้ล่วงหน้า ทำให้ผู้ตัดต่อวิดิโอมีสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ

OnePlus 10 Pro 5G เปิดราคาวางจำหน่ายประเทศไทย

  • รุ่น RAM 12 + ROM 256GB สีดำ Volcanic Black ราคา 35,990 บาท

และพิเศษ โปรโมชั่นเมื่อสั่งซื้อผ่านช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายอย่าง AIS พร้อมแพ็คเกจรายเดือน Hot Deal 5G Max Speed Exclusive เฉพาะช่องทาง AIS ในราคาเริ่มต้น 24,990 บาท เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/oZHJMZKU4

OnePlus 10 Pro 5G เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 และพิเศษหากสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 7 – 15 พฤษภาคม 2565 รับของสมนาคุณ OnePlus E-VIP Card, OnePlus Sandstone Case และ NeverSettle Luggage ไปเลยทันที

และเชิญชวนร่วมกิจกรรม OnePlus 10 Pro 5G Pop-up event x AIS ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก DJI และ Hasselblad ยังมี workshop ถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพสาวก Hasselblad วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 10 โมงเป็นต้นไป ที่ AIS shop Central World

ผู้ที่สนใจร่วม workshop ลงทะเบียนร่วมงาน www.ais.th/oneplus/oneplus-10-pro-5g/pickup-event

และอีกหนึ่งแคมเปญพิเศษ AIS Smart Trade-In แลกเครื่องราคาดี

เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าแบรนด์ใดก็ได้ มาเข้ารับการประเมินราคาที่ AIS Shop ทุกสาขา แลกซื้อ OnePlus 10 Pro 5G ได้ในราคาพิเศษ ที่ AIS shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษสำหรับแฟนๆ OnePlus หากสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าเป็นสมาร์ทโฟน OnePlus จะมี Top-up เพิ่มพิเศษให้อีก 1,000 บาท ต่อการซื้อ 1 เครื่อง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ www.oneplus.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่