หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin ร่วมมือกับ “วันพีซ” ตัวการ์ตูนชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดตัว “INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE” จีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะในเอเชีย ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครอันเป็นที่รักจากการ์ตูนวันพีซ ใน 3 คาแรคเตอร์สุดลิมิเต็ด ได้แก่ กัปตัน “มังกี้ ดี ลูฟี่” นักดาบ  “โรโรโนอา โซโล” และหมอ “โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์”

Garmin INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE ยังครบครันด้วยฟีเจอร์กีฬาและการติดตามสุขภาพสุดล้ำ มาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน ระบุตำแหน่งแม่นยำด้วยดาวเทียมแบบ Multi-GNSS ทั้งยังผลิตตามมาตรฐาน MIL-STD-810 จึงนับเป็นสมาร์ทวอทช์ที่พร้อมสนับสนุนการท่องโลกของคุณอย่างแท้จริง

  • มังกี้ ดี ลูฟี่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น (INSTINCT 2 ขนาด 45 มม.) 

สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมังกี้ ดี ลูฟี่ พระเอกของเรื่อง “วันพีซ” ผู้ได้พลังวิเศษมาจากการกินผลโกมุโกมุตัวเครื่องสีดำเท่แบบโจรสลัด มีตัวล็อกสายนาฬิกาที่ตกแต่งด้วยลวดลายหัวกระโหลกและกระดูกไขว้ ขอบหน้าปัดและปุ่มเป็นสีแดงเหลือง เพื่อสะท้อนการมองโลกในแง่ดีและกำลังใจที่ล้นเหลือของลูฟี่ ดังเช่นคำพูดติดปากของเขาที่ว่า “ฉันจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด" จำหน่ายราคา 16,990 บาท 

  • โรโรโนอา โซโล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (INSTINCT 2 ขนาด 45 มม.)

สำหรับโรโรโนอา โซโลแล้ว จุดประสงค์ของการมีชีวิตอยู่คือ “เพื่อจะเป็นนักดาบที่เก่งกาจที่สุดในโลก" สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครตัวนี้จึงเลือกใช้สีผมและสีชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของเขานั่นเอง เมื่อคุณสวมใส่นาฬิกานี้ คุณจะรับรู้ได้ถึงจิตวิญญาณอันเปี่ยมล้นของโซโลที่ประกาศกร้าวว่า “ฉันจะเป็นนักดาบที่เก่งกาจที่สุดในโลก” จำหน่ายราคา 16,990 บาท 

  • โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น”  (INSTINCT 2S ขนาด 40 มม.) 

ตอนโทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์เลือกเป็นสมาชิกลูกเรือของเจ้าหมวกฟาง เขาได้ปฏิญาณตนว่า “ฉันจะเป็นหมอที่รักษาโรคได้ทุกโรค" เพราะตัวละครนี้นิสัยน่ารักและมีฉากในความทรงจำร่วมกับดอกซากุระที่ร่วงโปรยปราย สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จึงมีตัวเรือนเป็นสีชมพูสดใส พร้อมปุ่มสีฟ้าอยู่ด้านข้าง สอดคล้องกับความน่ารักของช็อปเปอร์ จำหน่ายราคา 16,990 บาท  

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xPxFnB 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่