โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo ThinkPad X13 และ ThinkPad X13 Yoga Gen 3 และ ThinkPad L series Gen 3 ที่ปรับปรุงใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีจุดเด่นในการตอบสนองการทำงานร่วมกันและให้การเชื่อมต่อที่ดีมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับการทำงานแบบไฮบริด

เครื่องมาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์ Windows 11 Pro และหน่วยประมวลผล Intel vPro with 12th Gen Intel Core processors และ การ์ดกราฟฟิก Intel Iris Xe โดย ThinkPad X13 Gen 3 ยังมีตัวเลือกหน่วยประมวลผล AMD Ryzen PRO 6000 Series processors กับการ์ดกราฟฟิก AMD Radeon 600M และ หน่วยประมวลผล AMD Ryzen PRO 5000 Series processors สำหรับ ThinkPad L ซีรี่ย์

ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ThinkPad X13 Yoga and X13 Gen 3 มาพร้อมลำโพงคู่หน้าให้พลังเสียง Dolby Audio และ ระบบภาพ Dolby Vision กับเทคโนโลยี Low Blue Light ลดแสงสีฟ้า แพลตฟอร์ม Intel Evo ช่วยให้การประมวลผลและการทำงานของเครื่องลื่นไหล รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • ThinkPad X13 Gen 3 มีตัวเลือกแบตเตอรี่ทั้งขนาด 41 วัตต์ และ 54.7 วัตต์ ที่ให้ระยะเวลาการใช้งานนานขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันถึง 40%

  • ThinkPad L14 and L15 Gen 3 ให้ขอบหน้าจอที่บางแบบ screen-to-body เพื่อการมองภาพที่จุใจยิ่งขึ้น แต่เพิ่มความเบาบางให้กับเครื่องและสีใหม่ล่าสุด สีดำ Thunder Black ตัวเลือกแบตเตอรี่ที่มีมาให้ถึง 3 อ็อฟชั่น 42 วัตต์ 57 วัตต์ และ 63 วัตต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างอย่างลงตัว

  • ThinkPad L13 Yoga and L13 Gen 3 มาพร้อมตัวเลือกสีดำ Thunder Black และ เทา Strom Grey หน้าจอสัดส่วน 16:10 บนขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว และตัวเลือกความสว่างสูงสุด 500 nitts และฟังก์ชั่น PrivacyGuard ที่ปกป้องความเป็นส่วนตัวบนหน้าจอเมื่อต้องใช้งานเครื่องในที่สาธารณะ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/LenovoTH หรือ www.lenovo.com/th/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่