สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ร่วมมือกับ BKKMENU รังสรรค์แรงบันดาลใจในแคมเปญ “Save The Night” ผ่านแนวคิด “Empower Every Moment” ด้วยการถ่ายภาพภาพเมนูอาหารจาก 10 ร้านอาหารในที่แสงน้อย พร้อมยังสามารถเก็บรายละเอียดสีสันที่คมชัดและคงความธรรมชาติ โดยได้นำ ‘OPPO Find X5 Pro 5G’ ไปเก็บภาพร้านอาหารต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ​

โดย 10 ร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ Wander, Teppen (สาขา สาทร), สุพรรณิการ์ (สาขา ท่าเตียน ), Siwilai City Club, Lennon’s, Cantina (สาขา อารีย์), Buddha & Pals, บ้านขนิษฐา (สาขา ไอคอนสยาม), Ba Hao and สิริมหรรณพ

นอกจากนี้ ผู้ที่มารับประทานอาหารยังได้รับเชิญให้ใช้ OPPO Find X5 Pro 5G และร่วมแชร์ผลลัพธ์ของประสบการณ์อาหารส่วนตัวพร้อมติดแฮชแท็ก #SaveTheNight และ #EmpowerEveryMoment แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่นับว่าสามารถส่งผลอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างการรับรู้และเพิ่มลูกค้าให้มารับประทานอาหาร แต่ยังช่วยให้มั่นใจว่าผู้คนจะได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพหรือวิดีโออาหารรสเลิศในสภาวะแสงน้อย เชื่อมโยงภาพถ่ายและการทำอาหารเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านแรงบันดาลใจ ด้วย 4K Ultra Night Video ขับเคลื่อนโดย MariSilicon X NPU ของ OPPO เพื่อการสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดของเชฟที่จะจุดประกายต่อมรับรสและตราตรึงในความทรงจำมากกว่าหนึ่งคืน

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่