แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sennheiser แบรนด์ด้านหูฟังชื่อดัง ได้เปิดตัว Sennheiser Momentum True Wireless 3 หูฟังไร้สายแบบ TWS รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมาสานต่อ Sennheiser Momentum True Wireless 2 ที่ทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม การมารอบนี้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ สวมใส่ได้กระชับขึ้น และมีฟีเจอร์โดดเด่นอย่าง Adaptive Noise Cancellation

Sennheiser Momentum True Wireless 3 ตัวหูฟังมีการปรับโฉมใหม่ดูเหลี่ยมขึ้น จากเดิมจะเป็นแบบกลมๆ พร้อมจุกหูฟังซิลิโคนสวมใส่ได้สบาย และมีตัวเลือกแบบ Silicon Fin เพิ่มความกระชับมากขึ้น พร้อมได้มาตรฐานกันน้ำ IPX4 ส่วนตัวเคสยังเป็นกล่องสี่เหลี่ยมขอบโค้ง และใช้วัสดุเหมือนผ้าแบบรุ่น 2

พลังเสียงยังคงเป็นไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 7 มิลลิเมตร ให้เสียงที่ละเอียดเป็นธรรมชาติในย่านเสียงสูง และกลาง พร้อมพลังเบสแบบลึก ตามฉบับเสียงจากแบรนด์ Sennheiser และรองรับ Codec ทั้ง AAC, SBC  และ aptX Adaptive ช่วยให้ฟังเสียงในทุกรายละเอียดได้ดีชึ้น ทั้งนี้ยังสามารถปรับแต่งเสียง Equalizer ได้ที่ชอบ ผ่านแอพฯ Sennheiser Smart control

แน่นอนว่า Sennheiser Momentum True Wireless 3 ที่เป็นหูฟังที่ราคาค่อนข้างสูง ต้องมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ซึ่งมีการพัฒนามาเป็น Adaptive Noise Cancellation มีการทำงานตัดเสียงรบกวนแบบอัตโนมัติ ตัดเสียงตามสภาพแวดล้อมของเสียงในขณะนั้น นอกจากนี้ยังมีโหมด Tramsparency ช่วยให้ฟังเสียงภายนอก และพูดคุยได้สะดวก แม้ไม่ได้ถอดหูฟังออก

ส่วนความอึดของแบตเตอรี่ สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องนาน 7 ชั่วโมง และตัวเคสจุแบตเตอรี่ได้อีก 21 ชั่วโมง รวมๆ แล้วสามารถใช้งานได้ถึง 29 ชั่วโมงเต็มๆ

เบื้องต้น Sennheiser Momentum True Wireless 3 มีการเปิดตัวที่ฝั่ง US โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีขาว, สีดำ และ Graphite พร้อมกับราคาเปิดตัวที่ 249.95 ดอลลาร์ หรือประมาณ 8,700 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ถูกลงจากรุ่น 2 อีกด้วย ส่วนการวางขายในประเทศไทย น่าจะมาเร็วๆ นี้ ยังไงรอติดตามกันได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่