แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaodu ประเทศไทย แนะนำหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Xiaodu Du Smart Bud Pro ที่มีจุดเด่นตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 40 เดซิเบล นั่นหมายความว่าให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง หรือคอนเทนต์สตรีมมิ่งได้อย่างสนุก ไม่มีการรบกวนจากภายนอก ด้วยเทคโนโลยี Dual Driver Active Noise Cancellation(ANC) จึงจัดได้ว่าเป็นหูฟังไร้สายที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง, ฟังเพลง, ออกกำลังกาย, ประชุมวิดีโอคอล หรือเรียนออนไลน์

Xiaodu Du Smart Bud Pro มีขนาดของหูฟัง 36x17.1x18.4 มม. น้ำหนักหูฟังแต่ละเพียง 3.7 กรัมเท่านั้น ส่วนการออกแบบหูฟังเรียบง่าย ตามสไตล์ทั่วไป เป็นหูฟังแบบมีก้าน มาพร้อมมาตรฐานป้องกันละอองน้ำ IPX4 สามารถใช้งานได้อิสระหายห่วงทั้งกลางแจ้ง หรือการออกกำลังกาย

หูฟังไร้สาย Xiaodu Du Smart Bud Pro มาพร้อมจุกยางซิลิโคนที่อ่อนนุ่ม มีให้เลือก 4 ขนาด อาทิ XS, S, M และ L โดยจะมีโหมดแนะนำการสวมใส่ เพื่อหาขนาดจุกยางซิลิโคนที่เหมาะสมกับสรีระช่องหูของคุณ ส่วนวัสดุใช้วัสดุพิเศษที่ไม่มีความระคายเคือง ยืดหยุ่นอ่อนนุ่ม ไม่เจ็บช่องหูแม้สวมใส่เป็นเวลานาน

Xiaodu Du Smart Bud Pro มีไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 12 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณไร้สาย Bluetooth 5.2 มีฟีเจอร์เด่น คือ การแปลภาษา รองรับมากกว่า 40+ ภาษา แปลภาษา บันทึกเสียง และพูดแปลภาษาแบบ Real-time โดยใช้แอปพลิเคชัน Xiaodu (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) หรือใช้งานทั่วไปก็ให้คุณสัมผัสเสียงแบบ HiFi ด้วยวัสดุแม่เหล็ก Neodymium พัฒนาด้วยเทคนิคเฉพาะเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียง

การควบคุมเปลี่ยนโหมดโดยการสัมผัสที่หูฟังเพียงเล็กน้อย สามารถแตะค้างไว้ด้วยนิ้วโป้ง และนิ้วชี้ สลับโหมดตัดเสียงรบกวน หรือโหมด Transparency Mode เสียงจะเข้าหูฟังของคุณได้เลย มีเทคโนโลยีตรวจจับสภาพแวดล้อม ดังนั้นเมื่อพูดคุยจึงไม่จำเป็นต้องถอดหูฟัง สามารถได้ยินเสียงจากรอบข้างได้ขณะที่ยังสวมใส่หูฟังอยู่

เคสหูฟังมีขนาด 65.3x27.8x48.7 มม. น้ำหนักรวมหูฟัง 55.2 กรัม มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 35 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ กรณีที่หูฟังชาร์จเต็มแล้ว สามารถเล่นเพลงได้อย่างต่อเนื่องที่ระดับเสียง 50% นานถึง 7 ชั่วโมง

  • ปิดโหมดการตัดเสียงรบกวน แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และ 35 ชั่วโมง เมื่อชาร์จพร้อมเคสชาร์จหนึ่งครั้ง
  • เปิดโหมดการตัดเสียงรบกวน แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 4.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และ 22.5 ชั่วโมง เมื่อชาร์จพร้อมเคสชาร์จหนึ่งครั้ง

นอกจากนี้มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Quick Charge Support ชาร์จ 10 นาที สามารถใช้งานได้อีกประมาณ 2 ชั่วโมง หากหูฟังและเคสชาร์จไม่ได้อยู่ในสถานะแบตเตอรี่เหลือน้อย (น้อยกว่า 30%) การชาร์จเคสชาร์จ สามารถชาร์จผ่านพอร์ต Type-C

Xiaodu Du Smart Bud Pro วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ชั้นนำ อาทิ Shopee, JD Central, Lazada และ Line Shopping มีราคาอยู่ที่ 2,690 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่