แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TCL Tab 8 แท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว RAM 3GB และ ROM 32GB รองรับ microSD สูงสุด 256GB แบตเตอรี่อึด 4080mAh รองรับเครือข่าย 4G เชื่อมต่อผ่าน WiFi เพื่อให้ผู้ใช้งานชาวไทย เข้าถึงคอนเทนต์ได้อย่างต่อเนื่องในราคาเบาๆ จากสเปคสุดคุ้ม 4,990 บาท เท่านั้น โปรพิเศษสั่งซื้อภายใน 5 มิถุนายนนี้ รับฟรี TCL TAB 7 lite ฟรี 1 เครื่อง

TCL Tab 8 พกพาสะดวก พร้อมไปได้ทุกที่

ด้วยขนาด 197x124.8x8.85 มม. และน้ำหนักเพียง 295 กรัม ช่วยให้สามารถถือใช้งานจากมือเพียงข้างเดียว ทำให้พกพาแท็บเล็ตเครื่องนี้ไปได้ทุกที่ และสะดวกสบาย นอกจากนี้ ด้วยหน้าจอขนาดกะทัดรัดเพียง 8 นิ้ว ความละเอียด 1200x800 พิกเซล ในอัตราส่วน 16:10 ที่เป็นจอ IPS แสดงผลได้ถึง 16 ล้านสี ความคมชัดระดับ HD

ระบบเสียงสมจริงเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

เมื่อเป็นแท็บเล็ตที่พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ประสบการณ์ใช้งานเพื่อความบันเทิงนับเป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้ ด้วยระบบเสียงแบบโรงภาพยนตร์ที่อยู่ในแท็บเล็ต TCL Tab 8 รุ่นนี้ ให้พลังเสียงที่ลุ่มลึก และทรงพลังเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ เพื่อรับประสบการณ์รับชมที่ประทับใจจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

การเชื่อมต่อเข้ากับ TV ในทันที ด้วย TCL CAST

ความสะดวกในการใช้งาน TCL Tab 8 ยังไม่หมด เพราะมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถซิงค์เนื้อหา และสตรีมทั้งภาพ และเสียงจากอุปกรณ์ของคุณไปแสดงผลบนหน้าจอ TV ในทันทีผ่านระบบ WiFi ที่ให้ความเสถียร ผ่านเทคโนโลยี Miracast ช่วยให้ใช้งานได้ไม่สะดุดสัมผัสประสบการณ์ที่คุณไม่ควรพลาด

TCL Kids สร้างมาสำหรับเด็ก

อีกส่วนที่พลาดไม่ได้คือแอปพลิเคชัน TCL Kids ที่พัฒนามาสำหรับให้เด็กใช้งานโดยเฉพาะ ในยุคที่การเข้าถึงดิจิทัลช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ ผ่านมาสคอตน่ารักๆ อย่างผึ้งน้อย kiki ที่ออกแบบมาให้เป็นทั้งครูและเพื่อนที่สนุกสนาน สามารถโต้ตอบได้ด้วยอินเทอร์เฟซพิเศษสําหรับเด็กมาพร้อมไอคอนขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการใช้งานของเด็กทำให้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับการเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน 

TCL Tab 8  พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในสี Prime black ราคาเพียง 4,990 บาท พร้อมโปรโมชันเปิดตัวสุดพิเศษหากซื้อ TCL Tab 8 ระหว่างวันที่ 12 พ.ค.-5 มิ.ย. 2565 นี้ รับ TCL TAB 7 lite มูลค่า 2,590 บาท ฟรีทันที

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต TCL ผ่านออนไลน์ TCL Mobile Official Store ทั้ง Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่