สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จะดีแค่ไหนหากทุกโมเมนต์ที่ประทับใจในที่แสงน้อยหรือในที่มืดถูกบันทึกได้อย่างชัดเจน สามารถออกไปเก็บทุกโมเมนต์ทั้งวิดีโอและภาพถ่ายได้อย่างง่ายดายแบบมือโปร ด้วย OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด เทคนิคง่ายๆ แต่ได้ผลลัพธ์ระดับโปรต้องทำอย่างไร มีคำตอบ

เก็บวิดีโอชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกแบบซิลลูเอท

ช่วงเวลาที่ถ่ายรูปแสงท้องฟ้าสีวานิลลาหรือ Vanilla sky ได้สวยงามที่สุดคือช่วงหลังพระอาทิตย์ตกประมาณ 30 นาที ท้องฟ้าจะระบายไปด้วยสีฟ้า คราม น้ำเงิน และส้ม สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดแอปฯ ดูเวลาเพราะอาทิตย์ตกแล้วพาคนที่คุณรักไปจุดชมวิวที่สวยที่สุด โดยมีด้านหลังเป็นท้องฟ้ายามเย็นที่ไล่สีราวกับงานศิลปะ

จากนั้นก็หยิบ OPPO Find X5 Pro 5G ขึ้นมาเก็บวิดีโอบันทึกช่วงเวลาที่งดงามที่สุดตรงหน้าในสไตล์ภาพซิลลูเอท (Silhouette) หรือภาพย้อนแสงโดยที่ไม่ต้องตั้งค่าใดๆ แต่ด้วยการประมวลผลภาพที่ทำงานโดยชิปเซ็ต MariSilicon X ที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองทำให้ภาพย้อนแสงยังคงเห็นรายละเอียดของคนที่ถูกถ่ายทั้งชุด เส้นผมที่ปลิวตามลม และสีหน้าที่มีความสุขกับภาพธรรมชาติที่น่าจดจำตรงหน้าได้เป็นอย่างดี

แนะนำฟีเจอร์เด็ด

  • คมชัดที่สุดด้วยโหมด 4K Ultra Night Video ไม่ว่าจะถ่ายย้อนแสงหรือถ่ายกลางคืนก็เอาอยู่ เพียงแค่กด VIDEO >> ความละเอียด 1080P>> ความละเอียด 4K
  • หรือจะลองสร้างสรรค์มุมมองใหม่ๆ เก็บเส้นขอบฟ้าได้กว้างที่สุด ด้วย XPan mode ด้วยการจำลองกล้องฟิล์มที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องความกว้างกว่าปกติของอัตราส่วนภาพ 65:24 เพียงแค่กด More >> XPan

งานปาร์ตี้หรือคอนเสิร์ตที่คิดถึงที่ไรก็เหมือนกลับไปสนุกกับบรรยากาศเดิม

การที่ได้เสพเสียงเพลง แสง สี เสียงในปาร์ตี้หรือคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชื่นชอบคือความสุขที่คิดถึงทีไรก็ยิ้มตามทุกครั้ง จนต้องกลับมาเปิดวิดีโอดูอีกรอบ แต่ภาพแห่งความสุขจะชัดเจนกว่าเดิมเหมือนกลับไปยืนอยู่ในบรรยากาศที่เราได้กระโดดและร้องเพลงตาม ถ้าบันทึกด้วย OPPO Find X5 Pro 5G ที่มาพร้อมกลุ่มเลนส์ระดับแฟลกชิปที่ปรับปรุงความแม่นยำและลดความคลาดเคลื่อนของสี 

แนะนำฟีเจอร์เด็ด

  • ชนะทุกสภาพแสงด้วย 4K Ultra Night Video แสงน้อยแค่ไหนก็ไม่กลัว เพียงแค่กด VIDEO >> ความละเอียด 1080P>> ความละเอียด 4K
  • โปรมากขึ้นด้วย Master Filters 3 สไตล์ เปลี่ยนได้ตามธีมปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็น Radiance ที่ช่วยเพิ่มความสว่างสดใส หรือ Serenity จะให้โทนสีคมเข้มดุดันมากขึ้น และ Emerald จะเพิ่มความดาร์คและน่าค้นหามากขึ้น เพียงแค่กด PHOTO >> โหมด Filters >> เลือก Master Filters ไม่ว่าจะเป็น Radiance, Serenity, Emerald ที่มีเอกลักษณ์จาก Hasselblad ได้เลย และยังมีฟิลเตอร์อื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมายให้แต่งรูปครบจบในเครื่องเดียวได้แบบมืออาชีพ

โมเมนต์แห่งความสุขบนโต๊ะอาหารคือวินาทีที่ห้ามพลาด

เสน่ห์ของการทานอาหารเชฟส์เทเบิลหรือไฟน์ไดนิ่งคือการที่มีเชฟมาพรีเซนต์อาหารให้ดูตรงหน้า หลายคนคงต้องหยิบสมาร์ทโฟนมาถ่ายคลิปเก็บไว้ ไม่ใช่แค่การพรีเซนต์สุดอลังการของเชฟเท่านั้น แต่รวมไปถึงสีหน้าความรู้สึกแรกหลังจากทานเข้าไป ด้วยเทคโนโลยี Natural Color Calibration จาก Hasselblad ที่มอบสีสันสดใสในแนวสีธรรมชาติราวกับตาเห็น และสำหรับการถ่ายวิดีโอ ถึงแม้ว่าด้านนอกจะฝนตกหนัก สภาพแสงไม่เป็นใจแค่ไหน OPPO Find X5 Pro 5G ก็เอาอยู่ด้วย 4K Ultra Night Video อีกทั้งการถ่ายวิดีโอจะต้องไม่สั่นเพื่อให้นำไปลงโซเชียลได้แบบมืออาชีพ แต่ต่อให้เรามือสั่นแค่ไหน OPPO Find X5 Pro 5G ที่มาพร้อมระบบกันสั่นระดับโปรครั้งแรกที่รวม OIS 5 แกนขั้นสูง เข้ากับอัลกอริธึม AI ทำให้วิดีโอมีความเสถียร

แนะนำฟีเจอร์เด็ด

  • เก็บครบทุกโมเมนต์บนโต๊ะอาหารให้ชัดเจนด้วย 4K Ultra Night Video แบบคมชัดระดับโปรจากระบบกันสั่น ไม่เบลอด้วย SLR-Level 5-Axis Image Stabilization เพียงแค่กด Video>> โหมดกันสั่นพิเศษแบบมืออาชีพ

ทั้งหมดนี้คือ เทคนิคถ่ายวิดีโอและภาพในที่แสงน้อยที่เอามาฝากกัน กับ OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black เป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G ได้แล้วในราคา 39,990 บาท  ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษเมื่อสั่งจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุดถึง 19,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565   

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qniPA5

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่