สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZTE Axon 40 Ultra นวัตกรรมชิ้นเอกที่แสดงให้เห็นถึงการยกระดับขั้นสูงของเทคโนโลยีกล้องใต้จอ และบุกเบิกด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์หลายกล้อง มาพร้อมชิปเซต Snapdragon 8 Gen 1 ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อ "ความอลังการ" สร้างสุดยอดสมาร์ทโฟนที่มีความเป็นเลิศทั้งสามด้าน ได้แก่ หน้าจอ รูปภาพ และประสิทธิภาพ

เทคโนโลยีกล้องใต้จอรุ่นใหม่ นำเสนอภาพถ่ายสุดอลังการในทุกมุมมอง

ZTE Axon 40 Ultra ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์รุ่นที่สามที่มีการยกระดับเทคโนโลยีกล้องใต้จอ สามารถบรรลุความก้าวหน้าทางนวัตกรรมได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งกว่านั้น ด้วยหน้าจอที่ผสานรวมอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ ZTE Axon 40 Ultra สามารถนำเสนอรูปแบบเต็มหน้าจอขั้นสุดยอดได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ชิปแสดงผลหน้าจอยูดีซี โปร (UDC Pro) ยังได้รับการอัปเกรดเพิ่มเติม ด้วยการผสานรวมอัลกอริทึมเอ็มอาร์ซี (MRC) การเพิ่มประสิทธิภาพพิกเซลอัจฉริยะ และเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลอัจฉริยะ มอบการแสดงผลที่แม่นยำและประสานกันมากขึ้น หน้าจอแบบเต็มรุ่นใหม่อันไร้ที่ตินี้ทำให้ ZTE Axon 40 Ultra มอบประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น พร้อมภาพสุดอลังการในทุกโอกาส

โดย ZTE Axon 40 Ultra มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว รองรับความละเอียด FHD+ 1116*2480 ความสว่างสูงสุดถึง 1500 นิต ครอบคลุมขอบเขตสีระดับ DCI-P3 แบบ 100% มาพร้อมความลึกของสีขนาด 10 บิต และการแสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี มอบเอฟเฟกต์สีและความคมชัดขั้นสูงสุด

นอกจากนี้ หน้าจอขนาดใหญ่ที่น่าทึ่งนี้ยังรองรับอัตราการรีเฟรชอัจฉริยะสูงที่ 120 เฮิรตซ์ และอัตราการตอบสนองการสัมผัสหน้าจอที่ 360 เฮิรตซ์ รวมถึงมีฟังก์ชันปรับแสงความกว้างพัลส์ความถี่สูง (PWM) ที่ 1440 เฮิรตซ์ ลดการสั่นไหวของหน้าจอในพื้นที่มืดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับรองความปลอดภัยโดยทียูวี ไรน์แลนด์ (TUV Rheinland) รับประกันแสงสีน้ำเงินต่ำ มอบการป้องกันสายตาได้

ระบบกล้องสามตัว เพื่อภาพสุดอลังการในทุกการถ่ายภาพ

ZTE Axon 40 Ultra ประกอบด้วยกล้องสำหรับถ่ายผู้คนความคมชัด 64 ล้านพิกเซล กล้องหลักมุมกว้างความคมชัด 64 ล้านพิกเซล และกล้องเทเลโฟโต้แบบเพอริสโคปความคมชัด 64 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นระบบกล้องสามตัวที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ระบบกล้องหลักสามตัวที่ขับเคลื่อนด้วยฟังก์ชันการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์ทรงประสิทธิภาพหลายตัวนี้ ช่วยให้ ZTE Axon 40 Ultra เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงในการ "ถ่ายภาพสุดอลังการ"

ประสิทธิภาพระดับฮาร์ดคอร์และสุนทรียภาพอันงดงาม มอบความอลังการในทุกวินาที

ZTE Axon 40 Ultra มาพร้อมสมรรถนะระดับเรือธงจาก Snapdragon 8 Gen 1, UFS3.1 และ LPDDR5 RAM ใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์เรือธงรุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ZTE Axon 40 Ultra สมาร์ทโฟนเรือธงมีให้เลือก 2 สี ได้แก่สี Chinese Ink และสี Dunhuang Orange วางจำหน่ายแล้วในจีนแผ่นดินใหญ่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 19 พฤษภาคม 2565

มือถือออกใหม่