หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 20 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei จัดโปรโมชันมอบดีลสุดพิเศษก่อนใคร เมื่อสั่งซื้อ Huawei FreeBuds SE หูฟังไร้สายแบบกึ่งอินเอียร์ใหม่ ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึกในราคาสบายกระเป๋า ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 27 พฤษภาคม 2565 ช่องทางออนไลน์ Huawei Store , Shopee และ Lazada

Huawei FreeBuds SE ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึก ในราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมความโดดเด่นทางด้านคุณภาพเสียงทรงพลัง เหนือชั้นผ่านการทำงานของไดนามิกไดรเวอร์ 10 มม. ควบคู่กับไดอะแฟรมโพลีเมอร์ที่มีความไวสูง พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่แบบ Semi In-Ear ที่ปรับได้ตามสรีระของหูผู้ใช้งานแต่ละคนด้วยตัวซิลิโคนครอบหูที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด และยังเชื่อมต่อได้รวดเร็ว

ขณะที่ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและเบาที่สุด น้ำหนักเพียง 5.1 กรัม เพิ่มความสะดวกในการไปนอกสถานที่ ประกอบกับดีไซน์คลาสิก เรียบหรูเข้าได้กับทุกลุค แมทช์ได้กับทุกซีซั่น พร้อมแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

Huawei FreeBuds SE มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีฟ้าและสีขาว กับราคาสุดพิเศษ 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท ที่สำคัญ! วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ Huawei Store และ Shopee และ Lazada เท่านั้น รีบเลยสำหรับช่วงพรีออเดอร์กับราคาพิเศษและข้อเสนอสุดว้าวทั้งในช่องทางออนไลน์ วันนี้ ถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2565

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่