หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin Vivosmart 5 อุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย มาพร้อมกับหน้าจอที่อ่านง่าย แสดงสถิติข้อมูลแบบครบครัน พร้อมโหมดกีฬาหลากหลายในตัว รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ปฏิทิน และปุ่มกดในกรณีฉุกเฉิน มาพร้อมพลังแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 7 วัน

Garmin Vivosmart 5 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในรูปทรงโค้งมนสามารถสวมใส่เข้ากับข้อมือได้อย่างสบายตั้งแต่เช้าจรดเย็นและขณะนอนหลับ มีขนาดจอพร้อมระบบสัมผัสที่ใหญ่ขึ้นถึง 66% สว่าง ใช้งานง่าย มาพร้อมปุ่มกดช่วยเสริมความสะดวกในการใช้งาน เปลี่ยนสายได้ตามต้องการ ไร้กังวลเรื่องการสวมใส่ขณะว่ายน้ำหรืออาบน้ำ การชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 7 วัน นับเป็นอุปกรณ์สวมใส่ได้ที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ได้แบบ 24/7 เก็บข้อมูลสุขภาพได้แบบไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ Garmin Vivosmart 5 ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Garmin Index S2 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่จะช่วยติดตามพัฒนาการของผู้ใช้งานได้แบบครบวงจร และความพิเศษของฟีเจอร์วัดอายุสุขภาพ (Fitness Age) ใน Garmin Vivosmart 5 คือความสามารถในการดึงข้อมูลน้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย BMI และมวลกล้ามเนื้อจาก Index S2 มาคำนวนเพื่อเพิ่มความแม่นยำให้กับตัวเลขอายุสุขภาพได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปฯ ของการ์มินในการดูข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลจากอุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ เพื่อการดูแลสุขภาพตนเองในภาพรวมที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด  

Garmin Vivosmart 5 มาในราคา 5,290 บาท พร้อม 3 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีเขียว (Mint Green) สีขาว (Morning White) และสีดำ (Midnight Black) มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ S/M เหมาะกับข้อมือที่มีขนาดระหว่างขนาด 122 – 188 มม. และ ไซส์ L เหมาะกับข้อมือที่มีขนาดระหว่างขนาด 148 – 228 มม. ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3wpxPQ8 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่