สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดพรีออเดอร์ OPPO A57 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วยหน่วยความจำRAM 3GB และ ROM 64GB พร้อม RAM Expansion ที่ให้เพิ่มความจุได้มากขึ้นถึง 4GB  และ พื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมถึง 1TB

เสริมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOCTM และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ใช้งานได้ยาวนาน ถ่ายรูปสวยด้วยฟีเจอร์ Portrait Bokeh มอบภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบของการโฟกัสและการเบลอ ฟีเจอร์  AI Portrait Retouching ปรับแต่งภาพให้สวยงาม เป็นธรรมชาติ และ 360°Fill Light ยกระดับการถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืนให้ได้ภาพที่สว่างคมชัด สามารถเป็นมือโปรด้านการถ่ายภาพได้ง่ายๆ 

OPPO A57 มาพร้อมตัวเครื่องบางเบาแบบพิเศษขนาด 7.99 มม. ดีไซน์สวยงามด้วย OPPO Glow Design ที่ช่วยให้ทนต่อรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน มอบความสวยสะดุดตา น่าสัมผัส วางจำหน่ายใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีเขียว Glowing Green และ สีดำ Glowing Black 

OPPO A57 เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 5,499 บาท บนช่องทาง E-Commerce พร้อมกับส่วนลดพิเศษมากมาย เมื่อจองผ่าน Lazada และ JD Central ราคาเริ่มต้น 4,999 บาท จากราคาปกติ 5,499 บาท

และเมื่อพรีออเดอร์ผ่าน OPPO official store บน Lazada , Shopee และ JD Central ราคาเริ่มต้นเพียง 5,199 บาท พร้อมรับของสมนาคุณ กระเป๋าสะพาย 4 in 1 มูลค่า 900 บาท   โดยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายน 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่