หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei สานต่อความสำเร็จในตลาดสมาร์ทวอทช์และแก็ดเจ็ตเพื่อการดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ส่งโมเดลล่าสุดของสมาร์ทวอทช์รุ่นขวัญใจมหาชนที่ตอบโจทย์ด้านความครบเครื่องและคุ้มค่าอย่าง Huawei Watch Fit 2 ลุยเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่หันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพ 

Huawei Watch Fit 2 อัปเกรดหน้าจอ AMOLED แบบ Huawei FullView Display ให้มีขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว อ่านค่าสุขภาพชัดถนัดตาเพราะหน้าจอใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า 18.6% โดยสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องกว้างถึง 72.2% แสดงผลละเอียด 480x336 พิกเซล (336 PPI) มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายด้วยไอคอนเมนูที่จัดเรียงแบบกระดานหมากรุก กับระบบปฏิบัติการ HarmonyOS พร้อมกว่า 30 แอปฯ

Huawei Watch Fit 2 ได้รับการออกแบบมาให้คงทน สวยงาม และน้ำหนักเบา ใช้วัสดุกรอบทำจากไฟเบอร์โพลีเมอร์ ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้ดี น้ำหนักเบาเพียง 26 กรัม 

Huawei Watch Fit 2 ยังมากับฟีเจอร์อัจฉริยะที่พร้อมเป็นผู้ช่วยส่วนตัว คอยดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันด้วยผู้ช่วยคนใหม่บนข้อมือกับฟีเจอร์ Health Living Shamrock ที่จะคอยเตือนให้เราดื่มน้ำ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ นับก้าวเดิน และอื่นๆ อีกมากมาย

Huawei Watch Fit 2 ใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 292mAh ซึ่งนับเป็นจุดเด่นอันดับต้นๆ ที่ครองใจผู้ใช้ได้อยู่หมัด เพราะสามารถใช้ต่อเนื่องได้นานสูงสุด 10 วันต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียง 5 นาทีก็ใช้งานต่อได้อีก 24 ชั่วโมง

Huawei Watch Fit 2 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Isle Blue และสีชมพู Sakura Pink ราคาจำหน่ายในประเทศไทย 4,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร รับฟรี Huawei Scale 3 มูลค่า 799 บาท ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง Huawei Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน ShopeeLazada, JD Central และ Thisshop และแอปฯ  My Huawei

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่