แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เปิดตัว WH-1000XM5 หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูเจนเนอเรชั่น ที่ 5 ในตระกูล 1000X Series ที่ได้รับรางวัลและการยอมรับว่าเป็นหูฟังที่ตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนชั้นนำของวงการและดีไซน์ที่ล้ำสมัย ควงคู่มากับ LinkBuds S รุ่น    WF-LS900N หูฟังไร้สาย Truly Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูง และการตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง  ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

  • WH-1000XM5

เป็นหูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูรุ่นใหม่ล่าสุด และได้รับการต่อยอดความสำเร็จมาจากหูฟังรุ่น WH-1000XM4 ที่ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและการโทรระดับแนวหน้าด้วยโปรเซสเซอร์สองตัวที่ควบคุมไมโครโฟนทั้ง 8 ตัว จะช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะในช่วงความถี่กลาง-สูง ผสานกับ Auto NC Optimizer จะทำหน้าที่ปรับการตัดเสียงรบกวนตามสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ พร้อมถ่ายทอดน้ำเสียงคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมทั้งการใช้งานทั้งแบบต่อเชื่อมด้วยสาย และไร้สายผ่าน LDAC อันเป็นเทคโนโลยีการเข้ารหัสเสียงที่เป็นที่ยอมรับในวงการ

ขณะที่เทคโนโลยีเสียง DSEE Extreme จะเพิ่มสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่บีบอัดแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ทางดนตรีที่สมจริงด้วยการปรับแต่งในแบบของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ WH-1000XM5 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Precise Voice Pickup จะช่วยในการตรวจจับเสียงที่แม่นยำ ซึ่งเป็นการควบคุมไมโครโฟน Beamforming ทั้งสี่ตัวผสานเข้ากับอัลกอริธึมการลดเสียงแบบ AI เพื่อแยกเสียงของคุณออกมาได้อย่างแม่นยำ ในขณะที่โครงสร้างการลดเสียงรบกวนจากลมที่พัฒนาขึ้นใหม่จะช่วยลดเสียงรบกวนจากลมระหว่างการโทรออก ทั้งนี้เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ชัดเจน คมชัด และแม่นยำให้กับสายสนทนาได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ฟังก์ชั่นอันชาญฉลาดของ Adaptive Sound Control ที่มีอยู่ในหูฟัง WH-1000XM5 จะช่วยในการปรับระดับ

WH-1000XM5 ยังมอบความเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงจากศิลปินที่คุณชื่นชอบแม้ในขณะเดินทางไกล ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันยังรองรับ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้นานถึง 3 ชั่วโมง เมื่อชาร์จไฟเพียง 3 นาทีเท่านั้น ผ่านการชาร์จด้วย USB-PD ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

  • LinkBuds S รุ่น WF-LS900N

เป็นหูฟังแบบไร้สาย Truly Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ประกอบกับรูปทรงของหูฟังที่เข้ากับหูของมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยขนาดของหูฟังที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 4.8 กรัม 

ด้วยเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ที่มีอยู่ใน LinkBuds S จะทำหน้าที่ควบคุมไมโครโฟนบนเอียร์บัดทั้งสองข้างผสานโครงสร้างตาข่ายบริเวณรอบ ๆ ไมโครโฟน ช่วยให้คุณสามารถใช้งานในการโทรออกได้โดยปราศจากเสียงรบกวน พร้อมมอบคุณภาพเสียงที่คมชัดให้กับสายสนทนาได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นโซนี่ยังร่วมมือกับ Niantic ในการพัฒนา Audio AR โดยเมื่อใช้ LinkBuds S ในระหว่างเล่นเกม เซ็นเซอร์ และเทคโนโลยีเสียงจะช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ ด้วยทิศทางของเสียงที่สมจริงในระหว่างการเล่นเกม  

ยิ่งไปกว่านั้น LinkBuds S ยังเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเรียบหรู มีสไตล์ โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ในหูฟังขณะที่เปิดโหมดการตัดเสียงรบกวนจะสามารถใช้งานได้ถึง 6 ชั่วโมง และสามารถชาร์จเพิ่มเติมได้อีก 14 ชั่วโมงผ่านเคสที่เล็กกะทัดรัด พร้อมรองรับระบบ Quick Charge ที่ชาร์จไฟเพียง 5 นาที สามารถใช้ฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที

กำหนดการสั่งจอง และวางจำหน่าย

พร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองหูฟังทั้ง 2 รุ่นใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายน ศกนี้ โดยหูฟัง WH-1000XM5 จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีดำ และสีเงิน ราคา 14,990 บาท โดยผู้สั่งจองได้รับส่วนลด 1,000 บาท ในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปที่โซนี่สโตร์ออนไลน์

สำหรับ LinkBuds S รุ่น WF-LS900N มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ สีขาว และสีครีม ราคา 7,490 บาท พร้อมรับ ส่วนลด 1,000 บาทสำหรับซื้อสินค้าครั้งถัดไปที่โซนี่สโตร์ออนไลน์ ผู้สนใจสามารถสั่งจองผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 รุ่นล่วงหน้า ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางโซนี่ สโตร์ออนไลน์ สำหรับรุ่น WH-1000XM5 และ สำหรับ LinkBuds S รุ่น WF-LS900N รุ่น WF-LS900N รวมทั้ง ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายของโซนี่ที่เลือกสรร

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่