สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS ร่วมมือกับ OnePlus จัดงาน OnePlus Pop-up Event ร่วม เวิร์คชอปการถ่ายภาพ ณ  AIS Flagship Store at CentralWorld ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus 10 Pro 5G ที่เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมการถ่ายภาพด้วยสเปคเครื่องที่เป็นที่สุด

การรวมตัวของคนรักการถ่ายภาพในกิจกรรมเวิร์คชอปครั้งนี้นอกจากจะได้เทคนิคการถ่ายภาพโดย OnePlus 10 Pro 5G แล้ว ยังได้เรียนรู้มุมภาพที่น่าสนใจผ่านการจัดแสดงภาพถ่ายที่ลั่นชัตเตอร์ด้วยกล้องจาก OnePlus 10 Pro 5G พร้อมนำกล้อง Hasselblad 500C, Hasselblad XPAN, Hasselblad 80 years anniversary และ DJI Mavic 3 (Hasselblad Lens) ที่มาให้ได้สัมผัส เติมเต็มความรู้สึกของคนรักกล้องภายในงานอีกด้วย 

เอ็กคลูซีฟที่นี่ ที่เดียว OnePlus 10 Pro 5G วางจำหน่ายแบบ Exclusive เฉพาะทาง AIS เท่านั้น โดยราคาเครื่องเปล่า 35,990 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือน Hot Deal 5G Max Speed จากเอไอเอสในราคาเริ่มต้น 24,990 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษดู YouTube Premuim นานสูงสุด 4 เดือน และ Smart Pay ผ่อน 0% สบายๆ นานสูงสุด 36 เดือน

และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นครอบครัวเอไอเอสรายเดือน จะได้รับสิทธิ์ดู Disney+ Hotstar ฟรี 12 เดือน (เฉพาะที่เอไอเอสเท่านั้น) และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ! รับของสมาคุณจาก OnePlus ฟรี! NeverSettle Luggage และ OnePlus 10 Pro Case มูลค่า 3,780 บาท ที่ เอไอเอสช็อป, ร้านเทเลวิซทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ของเอไอเอส คือ AIS Online Store, Line@AISShop รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.th/oneplus/oneplus-10-pro-5g

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่