สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดเผยแผนงานที่จะขยายโครงการ Today at Apple Creative Studios ไปสู่ครีเอทีฟรุ่นใหม่ซึ่งมาจากกลุ่มคนที่มีอยู่เป็นสัดส่วนน้อยทั่วโลก โปรแกรมส่วนขยายดังกล่าวมีทั้งการให้คำปรึกษาในการสร้างอาชีพ การฝึกอบรม และแหล่งข้อมูลด้านศิลปะหลากหลายแขนง โดยในปีนี้ Creative Studios จะเปิดตัวใน 7 เมืองแห่งใหม่ ได้แก่ แนชวิลล์ ไมอามี เบอร์ลิน มิลาน ไทเป โตเกียว และซิดนีย์ และจะวนกลับมาจัดงานเป็นปีที่สองสำหรับชิคาโก วอชิงตัน ดี.ซี. นิวยอร์กซิตี้ ลอนดอน ปารีส กรุงเทพฯ และปักกิ่ง

Creative Studios ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่พบเจอกับอุปสรรคในการเข้ารับการศึกษาเชิงสร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพ โดยได้เชื่อมโยงผู้เข้าร่วมงานเข้ากับที่ปรึกษาจาก Apple และพันธมิตรในชุมชนที่ไม่แสวงหากำไรอีกกว่า 30 แห่ง ซึ่งเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น หนังสือและการเล่าเรื่อง การออกแบบแอป การจัดรายวิทยุและพ็อดคาสท์ การถ่ายภาพ ภาพยนตร์ และทีวี ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับการศึกษาแบบที่ได้ลองปฏิบัติเอง การฝึกอบรม และความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ของตนเอง นอกเหนือจากการฟูมฟักทักษะเชิงสร้างสรรค์ ที่ปรึกษายังชักชวนให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองคิดว่า พรสวรรค์ของตนเองจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมในชุมชนของตนเองอย่างไร 

สาขาของ Apple Store ในบางเมืองยังจัดเซสชั่น Today at Apple Creative Studios ด้วยเช่นกัน และดำเนินการโดยศิลปินที่ได้รับการยอมรับซึ่งจะคอยให้คำปรึกษาแก่คนรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมงานผ่าน Creative Studios และ Apple Creative Pros โดยกิจกรรมฟรีเหล่านี้เปิดกว้างแก่ทุกคน และสามารถลงทะเบียนได้ที่ apple.com/th/today

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่