อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ascenti เตรียมเปิดขาย GALAX GeForce RTX 3090Ti HOF การ์ดจอที่สุดของที่สุด สำหรับนักโอเวอร์คล็อกระดับ Extreme และเกมเมอร์ ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วย GPU ที่ทรงพลังที่สุด ด้วยขุมพลัง NVIDIA GEFORCE RTX 3090Ti ประสิทธิภาพระดับ Titan สถาปัตยกรรม Ampere RTX เจเนอเรชันที่ 2 เพิ่มประสิทธิภาพของ Ray Tracing และ AI เป็นสองเท่า

GALAX Hall Of Fame Series (HOF) การ์ดจอสีขาว เป็นเอกลักษณ์ที่นักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี การ์ดจอที่มีการทำลายสถิติ World Record ไปแล้วกว่า 121 รายการ ทาง GALAX มีทีม OC LAB ทีมนักโอเวอร์คล็อกชั้นนำระดับโลกที่ทำงานร่วมกันยาวนานกว่า 12 ปี ในการพัฒนาการ์ดจอในรุ่น HOF ให้มีประสิทธิภาพ ข้ามขีดจำกัดเหนือการ์ดจอทั่วไป 

GALAX GEFORCE RTX 3090Ti HOF ถูกให้ความสำคัญตั้งแต่กระบวนการเลือกคัดสรร GPU ที่มึคุณภาพสมบัติที่สามารถโอเวอร์คล็อกในระดับ Extreme การออกแบบแผงวงจร Copper 2Oz PCB 14 Layer เฟสไฟ 24+4 เฟส ความเสถียรของไฟฟ้า ชุดระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีควบคู่ไปกับเสียงรบกวนต่ำ รวมถึงความสะดวกสบายในการโอเวอร์คล็อกได้ง่ายขึ้น ด้วยเพียงคลิกเดียว 1-Click OC พร้อมกับหน้าจอ HOF PANEL lll ที่ช่วยแสดงสถานะต่างๆ รวมถึงการปรับแต่งแสดงไฟ ARGB ได้ตามใจชอบ

GALAX GeForce RTX 3090Ti HOF เปิดตัวราคา 99,990 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามราคาได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศ หรือ www.facebook.com/GALAXThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่