เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dreame T30 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบมือจับทรงตั้งตรง ดีไซน์สวยทันสมัย มาพร้อมหน้าจออัจฉริยะ ที่สามารถแสดงพลังการตรวจจับฝุ่น แบตเตอรี่ รวมถึงแจ้งข้อความต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ พลังดูด 190AW มีโหมดการดูดอันทรงพลังให้เลือกใช้ถึง 4 โหมด เพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน อีกทั้งอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้คุณเข้าไปทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม ทำความสะอาดเนี้ยบทุกพื้นที่แม้ในซอกเล็กๆ ทำงานได้ยาวนานสูงสุดถึง 90 นาที

ดีไซน์ตัวเครื่อง

เมื่อแกะกล่องออกมาจะพบกับ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dreame T30 พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ จัดเรียงอยู่อย่างเป็นระเบียบ ตัวเครื่องดูดฝุ่นมีดีไซน์ที่สวยงาม คุมโทนด้วยสีเทาดูทันสมัย น้ำหนัก 1.76 กิโลกรัม เวลาใช้งานจะเป็นลักษณะถือในแนวตั้ง

มีกล่องเก็บฝุ่นที่เป็นพลาสติกใส สามารถถอดออกมาเพื่อล้างทำความสะอาดได้

 

ส่วนด้านหน้าที่ยื่นออกมา สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ที่ให้มาอย่างหลากหลาย เพื่อให้เข้ากับการทำงานในพื้นที่ๆ มีความต่างกัน ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม และใช้วัสดุเกรดดีพรีเมี่ยม

ที่แกนจับถือมีปุ่มสีแดง เมื่อกดปุ่มเครื่องจะเริ่มการทำงาน สามารถตั้งค่าให้เครื่องทำงานตามการกดค้างของเรา หรือล็อคให้เครื่องทำงานตลอดเวลา ได้ที่ปุ่มที่เป็นรูปกุญแจตรงบริเวณหน้าจอ และทำการเปิด-ปิดจากการกดและกดซ้ำอีกครั้งก็ได้

Dreame T30 มีหน้าจออัจฉริยะ เป็นจอ LCD มีความสวยงามและอ่านง่าย จะแสดงข้อมูลพื้นฐาน ได้แก่ โหมดการใช้งาน, การตรวจจับฝุ่น, พลังงานแบตเตอรี่ที่เหลือ ให้เราได้เห็นแบบเรียลไทม์ รวมถึงการแจ้งเตือนต่างๆ ด้วย

บนหน้าจอจะมีปุ่ม 2 ปุ่ม คือ ปุ่มรูปกุญแจ ใช้สำหรับล็อคการทำงานให้เครื่องเปิดใช้แบบต่อเนื่อง ส่วนอีกปุ่มที่เป็นรูปลูกศรวงกลมชี้เข้าหากัน ใช้สำหรับตั้งค่าตัวเครื่อง รวมถึงการเลือกโหมดการดูดที่มีให้เลือก 4 ระดับ

สำหรับฐานเครื่องจะเป็นในส่วนของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนโพลีเมอร์ ความจุ 2900mAh สามารถถอดออกได้ และชาร์จไฟผ่านพอร์ตที่อยู่ตรงแกนจับนั่นเอง

ประสิทธิภาพการทำงาน

Dreame T30 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย มีดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงาม ดูทันสมัย ใช้วัสดุเกรดพรีเมียม ไม่ต้องต่อสายไฟให้เกะกะระโยงระยาง เพิ่มความคล่องตัวในการทำความสะอาด ขนาดและน้ำหนักทำออกได้ค่อนข้างดี ถือจับใช้งานได้ค่อนข้างสะดวก เหมาะกับทั้งคุณพ่อบ้านและคุณแม่บ้าน

หน้าจออัจฉริยะ LCD นอกจากจะสวยงามด้วยการแสดงสีได้แล้ว ยังมองเห็นได้ชัดเจน แจ้งข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานได้อย่างครบครัน สามารถแสดงข้อมูลการตรวจจับฝุ่นได้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้เรารับรู้ถึงปริมาณของฝุ่นในแต่ละพื้นที่ที่เรากำลังทำความสะอาด อีกทั้งยังบอกระยะเวลาการใช้งานที่เหลืออยู่ตามพลังงานของแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน ช่วยให้เราคำนวณเวลาที่จะต้องชาร์จได้ด้วย

สำหรับพลังการดูด Dreame T30 มาพร้อมแรงดูดทรงพลัง 190AW ทำความสะอาดได้ลึกขึ้น เพื่อขจัดเศษซากและฝุ่นผงที่เหลือโดยไม่สูญเสียการดูด มอเตอร์ซึ่งมีกลไกที่ซับซ้อนที่สามารถหมุนได้ถึง 150,000RPM จะช่วยให้ประสิทธิภาพของการดูดดีขึ้น พลังงานสม่ำเสมอไม่มีตก มีระบบการกรอง 5 ชั้น ดักจับอนุภาคได้ 99.6% และป้องกันฝุ่นฟุ้งสู่อากาศ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นเล็กๆ ที่เกาะอยู่ตามโซฟา ผ้าม่าน หรือเศษผงชิ้นใหญ่ อย่างเส้นผม เศษกระดาษ ก็เก็บเรียบได้สะอาดหมดจด

โหมดการดูดอันทรงพลัง

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dreame T30 มีโหมดการดูดมาให้เลือกใช้งานถึง 4 ระดับ เพื่อให้เหมาะสมต่อความต้องการ ดังนี้

  • Auto เป็นการใช้พลังดูดแบบอัตโนมัติตามระดับการตรวจจับฝุ่นได้ในขณะนั้น
  • Eco เป็นการใช้พลังดูดระดับเบา เพื่อประหยัดพลังงาน
  • Med เป็นการใช้พลังดูดระดับแรงขึ้นมาหน่อย เหมาะกับการขจัดฝุ่นผงที่มีน้ำหนักเบา
  • Turbo เป็นการใช้พลังดูดระดับแรงสุด ใช้ในการดูดเศษฝุ่นที่มีน้ำหนักมาก หรือคราบของเหลวที่เฉอะแฉะ ซึ่งจะกินพลังงานค่อนข้างสูง

 

 

หัวแปรงที่หลากหลาย ทำความสะอาดได้ทุกพื้นที่

นอกจากพลังดูดอันทรงพลัง Dreame T30 ยังมาพร้อมกับหัวแปรงที่หลากหลาย พร้อมอุปกร์เสริม ที่จะมาช่วยให้การทำความสะอาดสะดวกขึ้น เพื่อใช้ในการเก็บเศษฝุ่นผง, เศษขยะ หรือแม้กระทั้งของเหลว ก็มีอุปกรณ์หัวแปรงที่รองรับให้เหมาะสมกับงาน และพื้นที่นั้นๆ เพราะสามารถถอดเปลี่ยนหัวแปรงได้ ไม่ว่าจะเป็น ด้ามจับแบบยาวเอาไว้ทำความสะอาดพื้นหรือพรม, ด้ามจับที่มีแปรงปัด ไว้กำจัดฝุ่นตามขอบหน้าต่าง และด้ามจับแบบท่อที่ยืดหยุ่นซอกซอนส่วนที่อยู่ในสุดของมุมห้อง เป็นต้น

 

 

อุปกรณ์เสริม

  1. 2-in-1 Wall Mount แท่นติดผนัง 2-in-1
  2. Main Body ตัวเครื่องหลัก
  3. Multi-Surface Brush หัวแปรงส าหรับพื้นผิวแบบต่าง ๆ
  4. Mini Motorised Brush หัวแปรงติดมอเตอร์ขนาดเล็ก
  5. 2-in-1 Crevice Brush หัวแปรงปลายแหลม 2-in-1
  6. LED Crevice Tool เครื่องมือหัวแปรงปลายแหลม LED
  7. Flexible Hose สายท่อยืดหยุ่น
  8. Dusting Brush หัวแปรงปัดฝุ่น
  9. 2-in-1 Flexible Extension Tool เครื่องมือเชื่อมต่อแบบยืดหยุ่น 2-in-1
  10. Carbon Fiber Wand ด้ามจับคาร์บอนไฟเบอร์
  11. Charging Adaptor Plug อะแดปเตอร์ปลั๊กชาร์จ

 

ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 90 นาที

Dreame T30 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนโพลีเมอร์แบบเปลี่ยนได้ มีความจุ 2900mAh ในการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 90 นาที ในโหมด Eco, ใช้งานทั่วไปได้นาน 35 นาที และใช้งานได้ 7.5 นาที เมื่อเปิดโหมด Turbo ซึ่งต้องใช้พลังงานแบตเตอรี่เยอะที่สุด ถือว่าใช้พลังงานได้ดี มีระยะเวลาการทำงานที่นานพอสมควรสำหรับเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย ทั้งยังเป็นแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยน เพื่อให้มั่นใจว่าใช้งานได้อย่างมั่นคงยาวนาน โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเครื่องใหม่เพิ่ม

ราคาวางจำหน่าย

Dreame T30 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย วางจำหน่ายในราคา 13,999 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Dreame official store สินค้าของแท้ 100% พร้อมรับประกันศูนย์ไทย 2 ปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่