แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนคงมีความคิดว่า เมื่อใช้สมาร์ทโฟนก็อยากลองเปลี่ยนไปใช้แท็บเล็ตบ้าง หรือใช้แท็บเล็ตอยู่ เฮ้อเครื่องมันใหญ่ไปไหมเนี่ยพอใช้งานนาน ก็มีความคิดว่าอยากกลับมาใช้สมาร์ทโฟน แต่บางทีมันแค่บางอารมณ์ ทว่า Huawei ได้ทลายข้อจำกัดนั้นนำเสนออุปกรณ์แบบ 2IN1 ประมาณว่าจ่ายครั้งเดียวคุ้มๆ ใช้งานได้สองแบบเลย ทั้งยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีกับนวัตกรรม นั่นคือ Huawei Mate Xs 2 ที่ถูกคิดพัฒนามาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ดังนั้นมาดูกันหน่อยว่า Huawei Mate Xs 2 สามารถตอบโจทย์เราได้อย่างไรบ้าง

1. มันหัก มันงอได้ หน้าจอเป็นรอยพับไหม จะดีหรือ ?

เป็นประเด็นสำคัญ แต่ Huawei Mate Xs 2 ไม่ทำให้ผิดหวัง แม้หักงอ พับกี่ครั้งก็ตาม รอยพับจะไม่เกิดเม็ดพิกเซลบอด แสดงผลได้เหมือนหน้าจอปกติ ไม่ผิดเพี้ยน แน่นอนว่าตอบโจทย์การใช้งาน 2IN1 ได้ ถ้าพับปกติ มีหน้าจอ 6.5 นิ้ว ทว่าเมื่อคุณพักผ่อน หรือรับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่งวิดีโอ แค่กางออก คุณจะได้หน้าจอใหญ่ขนาดกว้างถึง 7.8 นิ้ว

นอกจากนี้หน้าจอ ไม่ใช่หน้าจอทั่วไป แต่เป็นแนวหน้าของอุตสาหกรรม ไม่ได้บอบบาง ต้องระมัดระวังอะไรขนาดนั้น ไม่ต้องคอยกังวลนิดๆ หน่อยก็เกิดรอยถลอก เกิดปัญหา เพราะหัวเว่ยนำเทคนิคการพัฒนาด้วยองค์ประกอบหน้าจอ 4 เลเยอร์ ได้แก่ ... โดย 3 เลเยอร์ประกอบด้วยโครงสร้างมาโครโมเลกุล ช่วยกันดูดซับแรงกระแทก เป็นนวัตกรรมการออกแบบคล้ายโครงสร้างนิรภัยของตัวถังรถยนต์ 

  • ชั้นป้องกัน (Protection Layer)
  • ชั้นป้องกันสำรอง (Buffer Layer)
  • ชั้นป้องกันกระแทกที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษและยืดหยุ่น (Barrier Layer)
  • ชั้นหน้าจอแสดงผล (Display Layer)

2. แข็งแกร่ง! มั่นใจในการใช้งาน วัสดุคุณภาพมาตรฐานสูง

การผสมผสานของวัสดุให้ความบางเบา แต่แข็งแกร่ง ช่วยเสริมจุดแกร่งของจุดบอดซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว นี่คือนวัตกรรมที่รองรับทุกการใช้งานของไลฟ์สไตล์ดิจิตอล โครงสร้างวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอากาศยาน ด้านหลังเป็นไฟเบอร์กลาส ที่มีการออกแบบพิเศษคล้ายเทฟล่า ช่วยป้องกันความชื้นและรอยนิ้วมือได้ เช็ดทำความสะอาดง่าย

3. บานพับจะเป็นปัญหาไหม !

อีกหนึ่งความกังวลของผู้ใช้ทุกคน โดยสมาร์ทโฟนพับได้ มีจุดด้วยเรื่องบานพับ แต่หัวเว่ยคิดมาให้ ไม่ต้องกังวลเลย ซึ่งเป็นเทคนิคการผลิตครั้งแรกของโลก ใช้แรงบันดาลใจจากปีกนก (Double-rotating Falcon Wing) ที่พับเก็บได้อย่างเรียบเนียน วัสดุบานพับเป็นเหล็กกล้า แต่มีความเบา ยืดหยุ่นสูง สามารถกางพับเข้าหรือออกได้อย่างเนียน ไม่เกิดรอยบนจอแสดงผล บอกเลยว่าเนียนกริ๊บ

4. ถ่ายคมชัดทุกภาพ ด้วยกล้องคุณภาพสูงระดับโปร

มาพร้อมกล้องหลังสามเลนส์ที่มีความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล โดยเลนส์หลักจะมีเทคโนโลยีกล้อง True-Chroma Camera พร้อม Huawei XD Optics สามารถให้ภาพสวยสดใส ผสมผสานเทคโนโลยี Huawei XD Fusion เก็บองค์ประกอบรายละเอียดและสีสันภาพได้น่าทึ่ง ถ้าอะไรที่เป็นสีๆ ภาพนั้นจะมีสีที่สดยิ่งขึ้นไปอีกแบบธรรมชาติ เพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น อีกทั้งมีระบบซูมภาพแบบออปติคอล 3.5x และดิจิตอลซูม 30x แตกต่างจากรุ่นทั่วไป คือยังเห็นรายละเอียดของภาพชัดเจนแม้ไกลถึง 30 เท่า ส่วนใครที่ชอบภาพมุมกว้างๆ ต้องชอบ Huawei Mate Xs 2 เพราะมีเลนส์มุมกว้างมากถึง 120 องศา แต่ภาพของคุณจะได้สวยเด่นกว่า ด้วยองค์ประกอบของเลนส์กล้องทั้งสามที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม

5. สโตร์สากล มาตรฐานชั้นนำ AppGallery และ HUAWEI Apps

ความโดดเด่นคือเรื่องความปลอดภัยที่หัวเว่ยให้ความสำคัญมาก ไม่ต้องมานั่งกังวลกับมัลแวร์ หรือวัยร้ายทางไซเบอร์ต่างๆ อีกทั้งการใช้สโตร์ ไม่ใช่แค่ดาวน์โหลด แต่เน้นการมีส่วนร่วมซึ่งกันและกันระหว่างผู้ใช้งานและผู้พัฒนา ไม่ว่าจะเป็นคะแนนแลกสิทธิพิเศษ หรือการรวมหมวดยอดนิยมจากบรรณาธิการสม่ำเสมอ และมีการอัปเดตอะไรใหม่ๆ ให้คุณทราบ ไม่พลาดเทรนด์ใดเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 เหตุผลที่ Huawei Mate Xs 2 ถูกคิดมาเพื่อคุณ ใช้งานรู้ใจเนียนกริ๊บไลฟ์สไตล์ดิจิตอล ต้องบอกว่านี่คือนวัตกรรมอย่างแท้จริง อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น ถ้าหากใครอยากล้ำหน้า ใช้งานแบบไม่เหมือนใคร ต้องลอง! สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ : https://bit.ly/3lZrbeY

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่