โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fujitsu เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ สำหรับไลฟ์สไตล์การทำงานแบบไฮบริดหลังการระบาดของโรคในปัจจุบัน รุ่นที่อัปเดตนี้นำโดย LIFEBOOK ซีรีส์ U7 ใหม่ที่มีน้ำหนักเบาและมีตัวเครื่องที่ทำจากแมกนีเซียมเบาพิเศษ

Fujitsu LIFEBOOK U7312 ใหม่ที่มาพร้อมกับโครงสร้างที่เคลื่อนย้ายง่ายเป็นพิเศษซึ่งบางและมีสไตล์ โดยใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7 รุ่นที่ 12 โดยโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้ออกแบบขึ้นสำหรับนักธุรกิจ และมีจำหน่ายในขนาดต่าง ๆ มากมาย ด้วยหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว น้ำหนักที่เบา 1.05 กิโลกรัม และพอร์ต Intel Thunderbolt 4 โน้ตบุ๊กจะมอบความสะดวกในการเคลื่อนย้ายและพกพาเป็นอย่างมาก พร้อมรับประกันการการออกแบบหน้าจอในระดับที่เหมาะสม รวมถึงความโดดเด่นด้านความปลอดภัย

ความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อ

เพื่อความสะดวกในสภาพแวดล้อมการจัดการพื้นที่ภายในสำนักงานแบบ hot-desking โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง LIFEBOOK จะใช้ตัวจำลองพอร์ตเดียวกันทั้งในซีรีส์ U7 และ E5 เพื่อให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงได้ทันที นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการเชื่อมต่อสำหรับทุกสภาพแวดล้อมการใช้งาน ตั้งแต่เครือข่าย2 Wi-Fi 6E และ 5G WWAN

อุปกรณ์เพื่อธุรกิจที่ทรงพลังและทันสมัย

LIFEBOOK E5 รุ่นล่าสุดมีขนาดบางกว่ารุ่นยอดนิยมก่อนหน้า ด้วยขนาดที่เล็กกว่าและโครงสร้างที่บางลงเหลือ 19.9 มม. สำหรับรุ่น 14" และ 20.1 มม. สำหรับรุ่น 15" เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่มีขนาด 23.9 มม. ในขณะที่น้ำหนักของรุ่น LIFEBOOK E5 ยังลดลงถึง 25 เปอร์เซ็นต์ ความจุของแบตเตอรี่ก็เพิ่มขึ้น ทำให้ใช้งานได้ตลอดวันโดยไม่ต้องกังวล

นอกจาก LIFEBOOK ซีรีส์ U7 และ E5 รุ่นใหม่แล้ว ฟูจิตสึยังเปิดตัว LIFEBOOK U9312 ระดับพรีเมียม และ LIFEBOOK U9312X4 ในรูปแบบแท็บเลต เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไม่มีใครเทียบได้อย่างต่อเนื่อง

ราคาและการวางจำหน่าย

Fujitsu LIFEBOOK ซีรีส์ E5, U7 และ U9 จะมีจำหน่ายในบางประเทศในเอเชีย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.fujitsu.com/lifebook-ap

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่