องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เตรียมพบกับ OPPOHack 2022 ที่ได้มีการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญแฮกกาธอน HackHub โดยเป็นการแข่งขันแฮกกาธอนระดับนานาชาติที่ได้รวมเอากลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและนักประดิษฐ์เพื่อจัดการกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงผ่านเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ — การพัฒนาการแสดงผลภาพ (Enhanced Visualization), การประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ (Efficient Computation), การเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ที่ไม่ถูกจำกัด (Unhindered Cross-device Connection) โดยใน OPPOHack 2022 ผู้เข้าร่วมจะได้สำรวจข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับ ColorOS 

OPPOHack เชื่อมั่นในพลังของเทคโนโลยีและการทำงานเป็นทีม โดย OPPOHack ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัย 12 แห่ง โครงการบ่มเพาะธุรกิจ 20 แห่ง และบุคคลมากกว่า 500 คนทั่วโลก OPPOHack เป็นการแข่งขันแฮกกาธอนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ปัญหาการเชื่อมต่อโครงข่าย

OPPOHack ขอแนะนำการแข่งขันแบบไฮบริด 2 รอบกับงานแข่งขันการสร้างนวัตกรรมแบบเร่งด่วน โดยการแข่งขันแฮกกาธอนในรอบ Preliminary จะไม่ได้มีแค่การสมัครแบบออฟไลน์อย่างเดียวเหมือนแต่ก่อน แต่ยังเปิดรับการเข้าร่วมทางออนไลน์อีกด้วย โดยเมื่อลงทะเบียนแล้วผู้เข้าร่วมสามารถเลือกสถานที่ (Co-Host) ของการแข่งขันแฮกกาธอนที่จะเข้าร่วมได้ และรอบไฟนอลจะถ่ายทอดสดทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งหลักทั้งหมด ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2565 ผู้สนใจสามารถสมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ oppohack.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่