หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer เปิดตัวชุดหูฟังรุ่นใหม่ทั้ง Barracuda และ Barracuda Pro รวมถึงน้องใหม่ Barracuda X โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดหูฟังเกมมิ่งแนวสตรีทชุดนี้มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เสียงอันบริสุทธิ์ล้ำลึก ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือขณะออกมาทำกิจกรรมภายนอก

Barracuda Pro ใช้เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนไฮบริด Hybrid Active Noise Cancellation Technology (ANC) เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ไร้สิ่งรบกวนจากสภาพแวดล้อม เหมาะสำหรับการเล่มเกมที่ต้องจริงจังซึ่งจำเป็นต้องใช้สมาธิจดจ่อขั้นสุด รวมถึงผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับเสียงเพลงอย่างเต็มอารมณ์ โดยปิดกั้นเสียงแทรกทั้งหมดจากโลกภายนอกได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยเทคโนโลยีการส่งสัญญาณ Razer SmartSwitch Dual Wireless ทำให้ Barracuda Pro สามารถเชื่อมต่อกับ 2 อุปกรณ์พร้อมกันและสามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหลตามต้องการ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อชุดหูฟัง Barracuda Pro เพื่อการเล่นเกมบนพีซี และสามารถสลับมารับสายโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว 

ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารกันในเกมหรือการพูดคุยกับครอบครัวและมิตรสหายผ่านการโทรศัพท์ Barracuda Pro มอบการสื่อสารด้วยเสียงที่ชัดใสดุจคริสตัล ซึ่งเกิดจากการใช้ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบ Beamforming ที่ติดตั้งมาในตัว ผสานการปรับแต่งเสียงอย่างละเอียดเพื่อการเก็บเสียงพูดให้ชัดเจนมากที่สุด นอกจากนี้ ยังสามารถเปิดระบบตัดเสียงรบกวนได้ถึง 3 ระดับ ซึ่งสามารถเลือกระดับได้ผ่าน Razer Audio App

ชุดหูฟังไฮบริดเพื่อคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์

พร้อมกันนี้ เรเซอร์ได้เปิดตัวชุดหูฟัง Razer Barracuda ใหม่ ซึ่งมาพร้อมไดรฟเวอร์ TriForce Titanium 50mm และระบบ THX Spatial Audio ทำให้ Barracuda มอบพลังเสียงที่เก็บครบทุกรายละเอียดและกระหึ่มสะใจ ให้ทุกการเล่นเกมและชมภาพยนตร์สมจริงดุจมีชีวิต ส่วนแถบคาดศีรษะและแป้นหูฟังใช้วัสดุ FlowKnit Memory Foam จึงสวมใส่สบายได้อย่างยาวนาน พร้อมปุ่มควบคุมติดตั้งบนชุดหูฟังที่ช่วยให้คุณเลือกฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

Barracuda ยังมีระบบเชื่อต่อสัญญาณ Razer SmartSwitch Dual Wireless และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบ Beamforming ที่ติดตั้งมาในตัวพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน เพื่อการใช้งานหูฟังไร้สายที่สะดวกสบาย สามารถรองรับได้หลายอุปกรณ์ โดยใช้งานได้นานสูงสุดถึง 40 ชั่วโมงจากการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ Barracuda ยังมาพร้อมพอร์ตหูฟังอะนาล็อก 3.5mm ซึ่งทำงานกับอุปกรณ์รุ่นเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดหูฟังที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ตลอดวัน

เรเซอร์ยังเปิดตัวสมาชิกใหม่ในตระกูล Barracuda กับ Barracuda X ซึ่งติดตั้งระบบสัญญาณ Razer SmartSwitch Dual Wireless ที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธแบบเต็มรูปแบบ พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานมากกว่า 2 เท่า โดยใช้ได้ต่อเนื่องนานกว่า 50 ชั่วโมงต่อการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเดียว

ด้วยไมโครโฟน HyperClear Cardioid Microphone แบบถอดได้ ไดรฟเวอร์40mm Razer Triforce และการรองรับระบบเสียง 7.1 Surround Sound ทำให้ Barracuda X เป็นชุดหูฟังน้ำหนักเบาที่รองรับการทำงานหลายแพลตฟอร์มและมอบประสิทธิภาพรอบตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง

Barracuda Pro , Barracuda และ Barracuda X คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดหูฟังไร้สายยอดนิยมใหม่ล่าสุดของเรเซอร์ ซึ่งติดตั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดอย่าง SmartSwitch และ THX AAA เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับแก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและการเล่นเกมที่สนุกสนานเร้าใจ โดยสามารถเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์ได้พร้อมกัน ซึ่งทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดหูฟัง Razer Barracuda คือสุดยอดไอเท็มคู่ใจสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงชั้นเลิศไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ราคาและการจำหน่าย

  • Barracuda Pro ราคาปลีก 249.99 ดอลลาร์ / 269.99 ยูโร จำหน่ายผ่าน Razer.com และร้านค้าอย่างเป็นทางการ
  • Barracuda ราคาปลีก 159.99 ดอลลาร์ / 169.99 ยูโร จำหน่ายผ่าน Razer.com และร้านค้าอย่างเป็นทางการ
  • Barracuda X ราคาปลีก 99.99 ดอลลาร์ / 99.99 ยูโร จำหน่ายผ่าน Razer.com และร้านค้าอย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่