แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

airasia Super App เปิดตัวบริการใหม่ รถแท็กซี่รับ-ส่ง (airasia ride) ครั้งแรกในกรุงเทพฯ โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศที่สอง ที่ airasia ride ได้ขยายธุรกิจให้บริการ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างดีในประเทศมาเลเซีย โดยมีแผนขยายการให้บริการสู่รถรับ-ส่ง ในรูปแบบอื่นๆ ต่อไป เร็วๆ นี้

จองรถรับ-ส่ง ง่ายๆ คลิกที่ไอคอน ‘Ride’ บน airasia Super App  ได้เลย!

airasia ride ในประเทศไทย เริ่มจากการให้บริการรถรับ-ส่ง โดยแท็กซี่ ซึ่งวางเป้าหมายจะจับกลุ่มลูกค้า 70% ของกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสถานการณ์ต่างๆ ผ่อนคลายและการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวกลับมาต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน บริการ airasia ride ยังมีความแตกต่างที่เเข็งเเกร่ง คือมีกลุ่มคนขับรถที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้ ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางในกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบัน airasia ride ในพื้นที่กรุงเทพฯ มีพันธมิตรคนขับรถแท็กซี่เข้าลงทะเบียนร่วมงานกับกว่า 3,000 คน รวมถึงมีแผนจะขยายการให้บริการไปยังจังหวัดอื่นๆ อีกด้วย เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ ที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในอนาคตอันใกล้

ติดตามข้อมูลบริการด้านอีคอมเมิร์ซของ airasia Super App ได้ทางแอคเคาน์ @airasiasuperapp บนอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่