สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO A96 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการ พร้อมชูสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” อัดสเปคความจุเยอะ เก็บได้หมดด้วย ROM 256GB ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมดีไซน์โดดเด่นแบบ OPPO Glow Design

พร้อมเปิดตัวร่วมกับ OPPO A77 5G อีกทางเลือกสมาร์ทโฟนมาพร้อม 5G เป็นรุ่นแรกของปีจาก OPPO A Series ยกเครื่องประสิทธิภาพอันทรงพลังจากชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC ล่าสุดที่พัฒนาจากแพลตฟอร์ม Snapdragon 480 5G รุ่นก่อนหน้า

OPPO A96 เพิ่มความจุคูณสอง พร้อมฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพรอบด้าน เติมความจอยแบบไร้ขีดจำกัด

OPPO A96 มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลเป็นพิเศษให้กับผู้ใช้ด้วยหน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่เพิ่มเป็น 2 เท่า ด้วย ROM 256GB เก็บได้เยอะจุใจไม่ต้องลบ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ เกม เพลง หรือภาพยนตร์ และ RAM 8GB พร้อมเสริมด้วย RAM Expansion สูงสุด 5GB ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ OPPO A96 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5,000mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดวันไม่มีสะดุดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ทำให้ใช้เวลาเพียง 30 นาที 

ในด้านดีไซน์ OPPO A96  โดดเด่นมีสไตล์ มาใน 2 สีสวยงามให้เลือก ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black พร้อมหน้าจอ 90Hz Colour-Rich Punch-Hole ขนาดเต็มตา 6.59 นิ้ว มอบการใช้งานอย่างลื่นไหลและให้สีสันเต็มอิ่มครอบคลุม ให้สีของภาพมีความสมจริง สมบูรณ์ และน่าดึงดูดมากขึ้น

OPPO A77 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ A-Series ในปีนี้ จัดเต็มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ อีกทางเลือกสุดคุ้มค่า

OPPO A77 5G สมาร์ทโฟนที่รองรับนวัตกรรม 5G เป็นรุ่นแรกของปีจาก OPPO A Series ยกเครื่องประสิทธิภาพอันทรงพลังจากชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC ล่าสุดที่พัฒนาจากแพลตฟอร์ม Snapdragon 480 5G รุ่นก่อนหน้า ทำให้ประสิทธิภาพของ CPU สูงขึ้นถึง 44% มอบการตอบสนองที่ดีขึ้นสำหรับการใช้งานและอัตราเฟรมที่สูงขึ้นเมื่อเล่นเกม

พร้อมมอบหน่วยความจำทั้ง RAM 6GB และ ROM 128GB โดยมี RAM Expansion ให้ผู้ใช้สามารถเพิ่ม RAM เสมือนสูงสุดถึง 5GB เพื่อประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานหลายแอปพร้อมกัน 

OPPO A77 5G ยังมาพร้อมลำโพงคู่สำหรับเอฟเฟกต์สเตอริโอแบบเซอร์ราวด์แบบ Ultra-linear Stereo ทำให้พลังเสียงดังขึ้นและสมจริงกว่าเดิม ในขณะที่หน้าจอ 90Hz มอบความลื่นไหลของอัตราการรีเฟรชที่สูง และสามารถแสดงผลโทนสีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ภาพยนตร์มีชีวิตชีวามากขึ้น

OPPO A77 5G มาในดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Ultra Slim Design ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก จับถือได้อย่างกระชับมือ มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

เปิดราคาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ OPPO A96 จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาทมี 2 สี ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black ส่วน OPPO A77 5G จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เช่นกัน มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black  

โดย OPPO A96 พร้อมเปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก และ MINI SUIT CASE มูลค่ารวม 5,299 บาท

OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามข้อมูลได้ทาง Facebook OPPOThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่