สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าหากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน มีไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยวไปเรื่อย ป่าเขา ทะเลที่บอกว่าสู้ๆ หรือคาเฟ่ที่ให้คุณพักผ่อนหย่อนใจระหว่างสัปดาห์ และอยากได้รูปภาพสวยๆ คุณไม่ต้องไปพกกล้อง เพราะมีแค่ Huawei P50 ก็เพียงพอแล้ว เพราะนี่คือสมาร์ทโฟนถ่ายภาพชัดๆ เก็บทุกช่วงเวลามีค่า ผ่านการบอกเล่าของสีสันในภาพอย่างมีคุณค่าด้วยสมาร์ทโฟนเพียงแค่เครื่องเดียว

กล้องในตำนานสู่อนาคต ตามคอนเซ็ปต์ Legend Reborn

นี่คือนวัตกรรมอย่างแท้จริง เพราะอดีตกล้อง Twin Lens Reflex โด่งดังอย่างมากในแง่ของดีไซน์ มีเอกลักษณ์เฉพาะ และประสิทธิภาพการถ่ายภาพ ซึ่ง Huawei พัฒนาให้อยู่ในโลกอนาคตบน Huawei P50 ที่โมดูลกล้อง มีวงกลมขนาดใหญ่ ด้วยเทคนิคการออกแบบ Dual-Matrix Camera Design ที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการถ่ายภาพอย่างแท้จริง แม้กล้องจะมีความละเอียดมากแค่ไหน แต่ประสิทธิภาพไม่จริงก็ไม่ทำให้ภาพของคุณดี แต่ Huawei P50 อยู่เคียงข้างคุณนะ..

  • เลนส์กล้องหลัก : ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล กับเทคโนโลยี True Chroma Color ทำงานร่วมกับเซนเซอร์ตรวจจับสีมากถึง 10 ระดับ ทำให้การรับแสงและสี สวยเด่นมากยิ่งขึ้น ส่วนภาพก็มีความคมชัด มีมิติด้วยการประมวลผลขั้นสูง Super High Res-Image Processing Engine
  • เลนส์สอง : เลนส์มุมกว้างที่ช่วยเก็บรายละเอียดของภาพได้กว้างขึ้น เพราะบางครั้ง ภาพจะมีความหมายที่ดีกว่าเดิม ไม่ใช่แค่จุดโฟกัสของภาพ แต่เป็นเรื่องราวขององค์ประกอบด้วย โดย Huawei P50 เก็บภาพได้มุมกว้าง 100 องศา กับความละเอียดคมชัด 13 ล้านพิกเซล นอกจากนี้มีลูกเล่นถ่ายภาพมาโครได้อีกด้วย ในระยะโฟกัสสุดใกล้ แค่ 2.5 เซนติเมตรเท่านั้น บอกแล้ว Huawei P50 เขาใกล้คุณกว่าที่เคย
  • เลนส์สาม : Telephoto คือมนต์เสน่ห์ในการถ่ายภาพ ซูมภาพได้ระหว่าง 0.5x-80x มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว AIS ให้ภาพของคุณนิ่ง ได้ภาพคมชัด

3 เทคโนโลยีกล้องที่ทำให้ Huawei P50 ยืนหนึ่งด้านการถ่ายภาพ

Legend Reborn ไม่ใช่แค่เรื่องราวของดีไซน์เลนส์กล้อง แต่ยังหมายถึงการยืนหนึ่งด้านการถ่ายภาพ ที่ครั้งหนึ่ง P Series เคยสร้างชื่อเสียงไว้มากมาย เช่นเดียวกับตอนนี้ ที่ Huawei P50 จะสร้างข้อแตกต่างได้มากกว่าสมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน

  • เทคโนโลยี XD Optics และ XD Fusion Pro Engine ทำงานร่วมกันเพื่อเก็บรายละเอียดของภาพให้คมชัด มีมิติ ภาพดูมีชีวิตชีวาราวกับเห็นผ่านตาของคุณเอง
  • เทคโนโลยี True Chroma หลายๆ คนคงประสบปัญหา ถ่ายภาพแล้วสีผิดเพี้ยน ออกไปทางโทนเหลือง โทนแดง แต่เลนส์กล้องของ Huawei P50 ด้วยเทคโนโลยีดังกล่าวที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี XD จะจำแนกสีชัดเจน พร้อมให้สีคมชัดยิ่งขึ้นมากกว่า 1.07 พันล้านสี ตามมาตรฐานเกรดสี DCI-P3
  • เทคโนโลยี Super HDR จะสภาพแสงแบบไหนก็ไม่หวั่น แสงมากแสงน้อย ถ่ายไปเถอะ เดี๋ยวเซนเซอร์ภายในกล้องจัดการเอง แสงในภาพจะเหมาะสมแน่นอน

Content Creator ต้องมีนะ นี่จะ SHOT ไหนก็ 4K!

ยุคสมัยนี้ใครๆ ก็เป็น Content Creator ได้ แค่มี Huawei P50 เพราะการบันทึก SHOT ไหนก็คมชัด นอกจากประสิทธิภาพเลนส์กล้องแล้ว คุณจะถ่ายอะไร โหมดไหน ก็ 4K ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K, Time Lapse, Slow Motion นอกจากนี้มีฟีเจอร์ Story Creator อีกด้วย แค่ลองสร้าง Vlog ของคุณผ่านปลายนิ้วได้เลย บางทีคุณอาจเกิดแรงบันดาลใจขึ้นมา และค้นพบตัวเองให้เส้นทางใหม่ กับสมาร์ทโฟนสุดปังนี้แค่เครื่องเดียวที่เคียงข้างขึ้น คล้ายกับความหมายของ Legend Reborn ที่ปลุกคุณขึ้นมาเป็นตำนาน

ราคาและโปรโมชั่น

สมาร์ทโฟน Huawei P50 มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Golden Black และ Cocoa Gold โดยใครที่จองรับฟรีไปเลย Huawei Band 6 มูลค่า 1,899 บาท พร้อมสิทธิรับประกันตัวเครื่องนานอีก 1 ปี มูลค่า 1,799 บาท โปรโมชั่นนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายนเท่านั้น ราคา 26,990 บาทเท่านั้น

Huawei P50 สมาร์ทโฟนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและสร้าง Content ในแบบฉบับของคุณเอง อีกทั้งเหมาะกับสายโซเชียล มีเพลง มีธีม มีสติกเกอร์ให้เลือกใช้มากมาย ด้วยแอปพลิเคชั่น PetalClip ที่มีมาให้ในเครื่องแล้ว พร้อมสร้างคุณให้เป็นดาวเด่นใน Reel และ Tiktok หากใครสนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ : https://bit.ly/3m52QnJ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่