แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบตเตอรี่สำรอง (PowerBank) อุปกรณ์สำคัญที่ต้องเลือกซื้ออย่างถูกวิธี ไม่ใช่ว่าจะซื้อรุ่นใดก็ได้มาใช้งาน เนื่องจากเป็นความปลอดภัยและทรัพย์สินที่ต้องระมัดระวังโดยต้องป้องกันไว้ก่อน ทั้งนี้ถ้าหากใครมองแบตเตอรี่สำรองมาตรฐาน Asaki A-B3557 ตอบโจทย์ได้ดี มีความจุแบตเตอรี่ 10000mAh ใช้งานสบายๆ ชิลๆ ไร้กังวล

Asaki A-B3557 มีมาตรฐานคุณภาพมอก. เลขที่ 2879-2560 เป็นสัญลักษณ์รับรองว่าแบตเตอรี่รุ่นนี้มีความปลอดภัย มั่นใจในการใช้งานได้ ทั้งสามารถพกพาใส่กระเป๋าไปไหนก็ได้ เนื่องจากมีน้ำหนักไม่มาก ขนาดกะทัดรัดกว่าแบตเตอรี่สำรองทั่วไป ที่สำคัญสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ด้วย (Airplane Allowed)

 

อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย แบตเตอรี่สำรอง Asaki A-B3557 ความจุ 10000mAh มาพร้อมสาย MicroUSB-USB Type-A ความยาว 20 เซนติเมตร และคู่มือการใช้งาน

Asaki A-B3557 มีน้ำหนักเบากว่าเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่สำรองความจุ 10000mAh ทั่วไป พร้อมให้คุณมั่นใจในการใช้งานด้วยวัสดุไม่ลามไฟ มีพอร์ตจ่ายไฟ (OutPut) มีทั้งหมดสองพอร์ตแบ่งเป็น พอร์ต 2.1A จำนวนสองพอร์ต ถ้าชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ ชาร์จได้ทั้งพอร์ต Type-C กับ MicroUSB

ด้านหน้าแบตเตอรี่มีวงแหวน แสดงปริมาณระดับแบตเตอรี่คงเหลือ ดวงละ 25% มีทั้งหมด 4 ดวง ให้คุณวางแผนการใช้งานได้คล่องตัว

Asaki A-B3557 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคา 499 บาท มีสองสีให้เลือก ได้แก่ สีขาวและสีดำ นอกจากนี้ยังรับประกันการใช้งาน 1 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งคุณต้องสแกน QR Code ด้านข้างกล่องตัวเครื่อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่