สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก vivo จัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์สั้นถ่ายทำโดย vivo X80 Series 5G กับเรื่อง ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ ที่กำกับโดย กอล์ฟ – ปวีณ ภูริจิตปัญญา และนำแสดงโดย บอย – ปกรณ์ ฉัตรบรรักษ์ สร้างเสียงฮือฮา สะเทือนวงการภาพยนตร์ และสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมอย่างล้นหลาม

ล่าสุด vivo ได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่องเต็ม ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ ให้ vivo fans ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ของ vivo ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยทาง vivo ได้เผยคลิปวิดีโอเบื้องหลังความพิเศษของการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ ที่นอกจากการใช้สมาร์ทโฟน vivo X80 Series 5G ทั้งหมดถึง 30 เครื่องในการถ่ายทำแล้ว ยังมาพร้อมความท้าทายตลอดการถ่ายทำ ซึ่ง vivo X80 Series 5G ก็สามารถทำผลงานออกมาได้สมบูรณ์แบบเสมือนภาพยนตร์ที่ถ่ายโดยกล้องโปร จนแทบแยกไม่ออกว่านี่คือผลงานที่ถ่ายทำด้วยสมาร์ทโฟนทั้งเรื่อง 

ด้วยประสิทธิภาพของ vivo X80 Series 5G ที่พร้อมลุยถ่ายวิดีโอทุกสถานการณ์ ที่ไม่ว่าจะเป็นที่ที่แสงน้อย หรือมุมมองที่ท้าทาย จับคู่กับโหมด Pro cinematic video ช่วยทำให้การถ่ายวิดีโอมีความเป็นมืออาชีพเหมือนใช้กล้องโปร ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ภาพที่ต้องการได้อย่างเป็นธรรมชาติในทุกสภาพแสง ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของการถ่ายวิดีโอบนสมาร์ทโฟน

สามารถรับชมภาพยนตร์สั้น ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ พร้อมกัน ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ และเป็นเจ้าของ vivo X80 Series 5G ได้ในราคาเริ่มต้น 29,999 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่