แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer เปิดตัว Razer Kishi V2 สำหรับ Android และสำหรับ iPhone จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ 

Razer Kishi V2 แรงบันดาลใจจากคอนโทรลเลอร์คอนโซล Wolverine V2 ที่ได้รับรางวัลของ Razer ทำให้ Razer Kishi V2 มีอินพุตคุณภาพสูงแบบเดียวกันกับตัวควบคุมไมโครสวิตช์แบบสัมผัสใหม่ทั้งหมด ซึ่งนำการปรับปรุงระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมมาสู่ฮาร์ดแวร์เกมแบบพกพา ปุ่ม Share ใหม่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถจับภาพนิ่งหรือบันทึกวิดีโอคลิปเพื่อแชร์กับผู้ติดตามและเพื่อนๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Razer Kishi V2 ยังแนะนำปุ่มมัลติฟังก์ชั่นคู่ และความสามารถในการเปิดแอปฯ Razer Nexus ใหม่ทั้งหมดด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว การปรับปรุงเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่า Razer Kishi V2  ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่เล่นสตรีม AAA หรือเกมมือถือรุ่นล่าสุด 

การออกแบบโครงสร้างของ Razer Kishi V2  ได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยสะพานที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกมั่นคงและเข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนสากล ด้วยการคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ Razer Kishi V2 ได้รวมเอาที่จับที่สะดวกสบายในฟอร์มแฟคเตอร์แบบพกพาสูง นวัตกรรมการออกแบบเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้นแก่เกมเมอร์มือถือทุกคน

นอกจากนี้ Razer Kishi V2 ยังได้รับการออกแบบเพื่อความเข้ากันได้สูงสุดและจะทำงานร่วมกับโทรศัพท์ Samsung และ Google Pixel ในปัจจุบันและที่กำลังจะมีขึ้นซึ่งออกสู่ตลาดในปีนี้

สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีความหน่วงต่ำเช่นเดียวกับรุ่นก่อน Razer Kishi V2 ให้การควบคุมเกมแบบเนทีฟและบนคลาวด์ผ่านการเชื่อมต่อ USB-C และพอร์ตการชาร์จแบบพาส-ทรูที่ช่วยให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้โดยไม่ขัดจังหวะการเล่นเกม

RAZER NEXUS APP (ดาวน์โหลดฟรี)

Razer Kishi V2 ขับเคลื่อนโดยแอปฯ Razer Nexus ใหม่ล่าสุดที่ผสานรวมเทคโนโลยีล้ำหน้าอย่างสมบูรณ์ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความคล่องตัวสูงสุดและสามารถปรับแต่งได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่ง Razer Nexus จะเปิดขึ้นทันทีทำให้เข้าถึงเกมที่ติดตั้งไว้ได้อย่างรวดเร็ว ความสามารถในการสตรีมของ YouTube หรือ Facebook ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น การค้นพบเกมที่เข้ากันได้ และการตั้งค่าตัวคอนโทรลเลอร์ของเกมมือถือชั้นนำที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติครบถ้วน แอปฯ Razer Nexus มาพร้อมให้ใช้งานบน Android แล้ว

Razer Kishi V2 ใช้งานได้กับ Razer Phone และ Razer Phone 2, Samsung Galaxy S8 / S8+ / S9 / S9+ / S10 / S10+ / S20 Series / S21 Series / Note 8 / Note 9 / Note 10 / Note 10+, Google Pixel 2 / 3 / 4 / 5 / 6 และอุปกรณ์ Android อื่น ๆ อีกมากมาย

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Razer Kishi V2 ราคา $99.99 USD / 119,99€ MSRP สำหรับ Android หาซื้อได้ที่ Razer.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่