แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme Pad mini โดดเด่นด้วยดีไซน์บาง เบา พร้อมสเปกการใช้งานแบบจัดเต็ม ในราคาคุ้มค่า โดยเร็ว ๆ นี้ realme ยังได้มอบ realme Pad mini ให้กับน้อง ๆ นักเรียนที่โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เพื่อเป็นอุปกรณ์การเรียนที่สอดรับกับการศึกษาในรูปแบบใหม่อย่าง Edutainment ที่สอดแทรกความบันเทิงและบทเรียนทางวิชาการไปพร้อม ๆ กัน

เจาะลึก realme Pad mini ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปทั้งการเรียน และคอนเทนต์ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ

ดีไซน์หรูหราทันสมัย เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

realme Pad mini  มีความบาง 7.59 มม. และมีน้ำหนัก 372 กรัม ทำให้เป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุดในเซ็กเมนต์เดียวกัน ช่วยให้จับถนัดมือและถือได้นาน โดยไม่เมื่อยล้า เหมาะสำหรับผู้ใช้งานวัยรุ่นที่ต้องการอุปกรณ์ขนาดพกพาที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมตลอดวัน และด้วยวัสดุอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและการเคลือบผิวสัมผัสอันประณีตหลายขั้นตอน จึงมอบสัมผัสที่พรีเมียม หรูหราเกินราคา และสวยงามในทุกมุมมอง

แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ พร้อมเรียนรู้และใช้งานได้ทั้งวัน

realme Pad mini ให้แบตเตอรี่มากถึง 6,400mAh ให้คุณใช้งานได้นานตลอดวัน โดยสามารถดูยูทูปต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง หรือประชุมออนไลน์ผ่าน ZOOM ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง หรือเล่นเกมได้ยาว 8 ชั่วโมงมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W Quick Charge แถมด้วยฟีเจอร์เด็ดระดับเรือธงอย่าง Reverse Charging สามารถใช้ realme Pad mini เป็นแบตสำรองของสมาร์ตโฟนได้ผ่านการใช้สายชาร์จ

Unisoc T616 Processor ซีพียูประสิทธิภาพสูง

realme Pad mini มอบประสิทธิภาพทำงานด้วยชิปประมวลผล Unisoc T616 แบบ 8 แกน ซึ่งทำคะแนน Antutu Benchmark ได้สูงถึง 204,454 สูงสุดในแท็บเล็ตเซ้กเมนต์เดียวกัน จึงมั่นใจได้ถึงการเรียนรู้ที่ไม่สะดุดและใช้งานที่ลื่นไหล ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างครบถ้วน 

จอแสดงผล 8.7 นิ้ว อ่านหนังสือได้เต็มตา และพกพาง่าย

realme Pad mini ใช้จอแสดงผล 8.7 นิ้ว ความละเอียด WXGA+ (Wide Extended Graphics Array) อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 84.59% มาพร้อมลำโพงคู่สเตอริโอ คุณจึงดื่มด่ำกับคอนเทนต์ทุกรูปแบบทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเพื่อการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ก็สัมผัสได้ถึงประสบการณ์คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ และยังมาพร้อมความจุ 3+32GB และยังรองรับหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 1TB

สเปกและการวางจำหน่าย

realme Pad mini มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Grey และ Blue มาให้คุณเลือก 2 รุ่น ดังนี้

  • realme Pad mini รุ่น 3+32 LTE ราคา 5,999 บาท ในช่องทาง realme Brand Shop ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนเป็นต้นไป รับฟรี! realme Buds 2 Neo (จำนวนจำกัด)
  • realme Pad mini รุ่น 3+32 WIFI ราคา 4,999 บาท ราคาโปรโมชั่น 4,499 บาท ในช่องทาง Lazada วันนี้ -16 มิถุนายนนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่