แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gogolook ผู้พัฒนาแอปฯ Whoscall มีเป้าหมายในการสร้างวัฒนธรรมการป้องกันแบบใหม่ โดยการสร้าง Life Protection Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มต่อต้านการฉ้อโกงแห่งแรกของประเทศไทย นอกเหนือจากการปกป้องผู้คนจากการหลอกลวงทางโทรศัพท์และข้อความในปัจจุบันแล้ว แพลตฟอร์มนี้ยังเตรียมพร้อมที่จะเป็นเกราะป้องกันธุรกิจหรือผู้ประกอบการ รวมถึงผู้บริโภค จากหลอกลวงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ Web3 สแกมต่างๆ รวมไปถึง metaverse อีกด้วย

Gogolook นำเสนอเครื่องมือและบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกัน การขยายการเข้าถึงระบบตวามปลอดภัย และการนำเสนอบริการพรีเมียม

เครื่องมือและบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่จาก Whoscall เพื่อช่วยแก้ปัญหาการฉ้อโกงและหลอกลวง ได้แก่

  • ผู้ช่วยการจัดการ SMS อัจฉริยะ หรือ Smart SMS Assistant (Whoscall พรีเมียม) – ประกอบด้วยการสแกน URL ใน SMS อัตโนมัติเพื่อเตือนและป้องกันลิงก์ที่อาจมีอันตราย และตัวกรอง SMS อัตโนมัติ ขับเคลื่อนด้วย AI จัดเก็บข้อความ SMS อัตโนมัติไปยังหมวดหมู่ต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้จัดการข้อความเพื่อไม่ให้พลาดข้อความสำคัญและป้องกันข้อความหลอกลวงได้
  • Whoscall Number – บริการหมายเลขที่ผ่านการตรวจสอบ (Verified) โดย Whoscall เป็นโซลูชันช่วยระบุตัวตนให้แบรนด์ ธุรกิจและองค์กร ให้เบอร์โทรมีความโดดเด่นขึ้น เพิ่มความไว้วางใจ (trust) และความปลอดภัย (Safety) ให้ผู้รับสายหรือลูกค้า ลดการฉ้อโกงและการโทรหลอกลวง และช่วยให้ธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสื่อสาร รวมถึงยังเพิ่มอัตราการรับสายกับลูกค้า โดยแยกแยะว่าเป็นสายจากการโทรจริงและเป็นสายที่สำคัญไว้ใจได้
  • Rabbit Cash แพลตฟอร์มบริการสินเชื่อดิจิทัล จะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรรายแรกกับ Whoscall สำหรับบริการ Whoscall Number เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจให้กับ ลูกค้าและผู้ใช้ขององค์กร

บริการ Whoscall พรีเมียม

แพคเกจ Whoscall premium พร้อมให้บริการในราคา 59 บาทต่อเดือน หรือ 599 บาทต่อปีเพื่อฉลองแคมเปญ Whoscall โชว์เบอร์แปลก รู้ทันทุกสาย ผู้ใช้ที่ไม่เคยสมัคร Whoscall พรีเมียม รับไปเลยส่วนลดสุดพิเศษ 30% ทัน ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. 2565 - 8 ก.ค. 2565

นอกจากนี้ Whoscall ยังร่วมมือกับ True ID, Rabbit Cash, Big C, Buzzbees, VGi และ Sale Here เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้ทดลองใช้ Whoscall Premium ฟรี สำหรับสมาชิกใหม่

Whoscall เป็นแอปบริการฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับคุณสมบัติหลักทั้งหมด อาทิเช่น

  • ระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จัก โชว์ว่าใครโทรมา รู้ทันทุกสายแปลก และช่วยแยกสายสำคัญและสายสแปม
  • ค้นหาหมายเลข ผู้ใช้ Whoscall สามารถค้นหาฐานข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มากกว่า 1.6 พันล้านหมายเลขทั่วโลกเพื่อระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จัก

สามารถดาวน์โหลดแอปฯ Whoscall ได้ฟรีจาก App Store และ Google Play Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่