สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ประเทศไทยขอนำเสนอสมาร์ทโฟนสุด FUN เพิ่มความจุ เติมความจอย เอ็นจอยทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับ OPPO A96 รุ่นใหม่ดีไซน์ OPPO Glow Design กับเฉดสี  Pearl Pink โดดเด่นสะดุดตา จะถ่ายภาพคู่กับสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณก็เหมาะนักกับสาวลุคหวาน หรือสี Starry Black ที่โทนดำเข้ม ดุดัน สำหรับหนุ่มเท่มีสไตล์ นอกจากดีไซน์พรีเมียม ยังมีอีก 6 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดการเป็นเจ้าของ เพราะของมันต้องมี!

1. จ่ายแพงทำไม OPPO A96 รู้ว่าคุณต้องการอะไร เอาไปเลย 256GB

สมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง เป็นได้ทุกอย่างสำหรับคุณ โดย OPPO ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ ไม่ต้องไปจ่ายแพง ไม่ต้องเสียเงินซื้อ MicroSD Card แค่ OPPO A96 เครื่องเดียวก็เพียงพอแล้ว ให้ไปเลยพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB จัดเก็บได้ครบ ตามคอนเซ็ปต์ เพิ่มความจุ เติมความจอย เก็บทุกอย่างที่อยากเก็บ ทุกความสนุกไว้ในเครื่องเดียว นอกจากพื้นที่เยอะแล้ว ยังให้คุณสนุกเพลิน บอกลาความหน่วง ความช้าไม่ทันใจ เพราะมี RAM มากถึง 8GB และสร้าง RAM เพิ่มได้ด้วยฟีเจอร์ RAM Expansion สูงสุด 5GB รวมเป็น 13GB โอ้ว มันช่างเร็วทันใจ!

2. ไลฟ์สไตล์คนเมือง อะไรที่ช้าก็ไม่ดี มันต้องเร็ว เหมือนกับฟีเจอร์ชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC

OPPO A96 ชีวิตที่เร่งรีบ ก็ต้องคู่กับอะไรที่ THE FAST นอกจากสเปคเร็วๆ แล้ว กับ RAM 13GB (8GB+5GB) ยังมีชาร์จเร็วอีก 33W SUPERVOOC ที่สำคัญเลยในยุคที่ข้าวของแพง ไม่ต้องไปซื้ออะแดปเตอร์ชาร์จเร็วเพิ่มนะ เพราะ OPPO ใจป๋า มีมาให้ในกล่องแล้ว

สำหรับการชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ของ OPPO A96 จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่เบื่อ เพราะชาร์จแค่ 5 นาที ก็ดู YouTube กับคอนเทนต์สุดปังได้นานถึงประมาณ 1 ชั่วโมง 34 นาที เพียงเท่านี้ก็เพียงพอเวลาว่างๆ หรือกำลังนั่งรถโดยสารกลับบ้านแล้ว หรือคุยโทรติดต่อสื่อสารกับคนรู้ใจได้นานอีก 3 ชั่วโมง 38 นาทีเลยทีเดียว

3. แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh เพียงพอต่อการใช้งาน 1-2 วัน

การพัฒนาแบตเตอรี่ของ OPPO สามารถมั่นใจในการใช้งาน ด้วยความจุ 5000mAh ที่ให้คุณใช้งานทั่วไปนาน 1-2 วัน แค่ชาร์จหนึ่งครั้ง ถ้าใช้งานหนักๆ ก็ไม่ต้องห่วง มีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยของแบตเตอรี่อีกด้วยจึงมั่นใจได้ ไม่เสียประจุไฟฟ้า มีการควบคุมอุณหภูมิระหว่างช้า ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

4. OPPO Glow Design คืออะไร รู้แล้วจะหลงรัก!

เป็นเทคนิคการผลิตและออกแบบที่ปราณีต คือไม่ใช่ผิวด้าน ไม่ใช่ผิวพลาสติกแบบรุ่นอื่นๆ แต่ออปโป้ตั้งใจให้เป็นดีไซน์แฟชั่นล้ำสมัย โดดเด่นทุกมุมมอง โดย OPPO Glow Design เป็นเทคนิคการเจียระไนเพชร คล้ายจุดพื้นผิวของเพชรที่แวววาวอยู่บนตัวเครื่อง ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน และสิ่งสกปรกได้ จับถือถนัดกระชับมือ มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink สุดหวานเหมาะกับสาวๆ น่ารักกับทุกชุดของคุณ หรือจะดำเท่ สุขม มีสไตล์เป็นของตนเองอย่างสี Starry Black

5. หน้าจอใหญ่ๆ ดูอะไรก็ฟิน เล่นอะไรก็มันๆ นำหน้าหนึ่งก้าวเสมอ

คุณจะเป็นที่ 1 ได้ ก็ต้องมีหน้าจอที่มันลื่นๆ นะ เพราะ OPPO A96 ให้คุณเล่นเกมมัน ชนะได้มากขึ้น ด้วย Refresh Rate 90Hz กับ Touch sampling rate 180Hz พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.59 นิ้ว ความละเอียด FullHD กับมาตรฐานสี DCI-P3 ดูอะไรๆ ก็สวยคม ฟินยิ่งขึ้น หรือถ้าใช้งานกลางแจ้งกลัวมองไม่เห็น ก็หมดกังวลเพราะมีความสว่างหน้าจอสูงสุด 600 nits สู้แสงแดดได้แน่

6. จะภาพไหนก็ชัด OPPO A96 คือคำตอบของการถ่ายภาพ

OPPO A96 ไม่ได้มีดีแค่ความละเอียดเยอะ แต่มีเทคโนโลยีด้วย ทันสมัยในราคาคุ้มค่า มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 กับชิ้นเลนส์ 5 ชิ้น มีผลให้เก็บแสงได้มันขึ้น ภาพมีมิติ ทำให้ภาพของคุณคมชัด ส่วนเลนส์ Bokeh ก็หน้าชัดหลังเบลอ แต่ใจคุณต้องไม่เบลอนะ เพราะ OPPO A96 ทำให้ชัดแล้ว นี่คือคำตอบไง กล้องเซลฟี่ก็ชัดเจน เก็บภาพมุมกว้างด้วยความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กับมุมมอง 79.3 องศา ที่มีชิ้นเลนส์อีก 5 ชิ้น มีรูรับแสง f/2.0 มุมไหนก็ชัดเจน!

ราคาและโปรโมชั่นสุดคุ้ม

OPPO A96 เพิ่มความจุเติมความจอย มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black วางจำหน่ายแล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพียง 9,999 บาท อีกทั้งเป็นเจ้าของได้คุ้มค่ายิ่งขึ้น สนนราคาพิเศษเพียง 4,489 บาท ผ่านผู้ให้บริการทุกเครือข่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่