เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงใหม่ล่าสุด SP11RA ครั้งแรกของซาวด์บาร์แอลจีที่ทำงานร่วมกับชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 Gen 4 AI Processor ช่วยอัพเกรดคุณภาพเสียง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ททีวีของแอลจี รุ่นปี 2022 ขึ้นไป

เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้เป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัวด้วย LG SP11RA ซาวด์บาร์ที่มาพร้อมลำโพง 770 วัตต์ แบบ 7.1.4 ชาแนล ถือเป็นครั้งแรกที่ซาวด์บาร์ของแอลจีมาพร้อมลำโพง 4 ตัวด้านบนที่จะช่วยเสริมการส่งพลังเสียงขึ้นสู่ด้านบนนอกเหนือจากลำโพงที่อยู่ด้านหน้า

เทคโนโลยีเสียงของซาวด์บาร์ LG SP11RA ยังให้ได้ดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมที่พัฒนาร่วมกับเมอริเดียน ให้เสียงมีมิติและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น Dolby Atmos และ DTS:X ยังช่วยเสริมพลังเสียงรอบทิศทาง พร้อมให้มั่นใจว่าจะไม่พลาดทุกรายละเอียดเสียงคุณภาพสูงด้วยระบบเสียงแบบ Hi-Res Audio (24bit/192kHz) 

ยิ่งไปกว่านั้น ซาวด์บาร์ LG SP11RA ยังมาพร้อมโหมดเสียงใหม่สำหรับชมกีฬาและเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI Sound Pro ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้เข้ากับเนื้อหาที่รับชม ไม่ว่าจะเป็นการฟังข่าว ชมภาพยนตร์ หรือคอนเสิร์ต ตอบโจทย์์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงสำหรับการรับชมความบันเทิงทุกรูปแบบภายในบ้านอย่างแท้จริง

ซาวด์บาร์ LG SP11RA ยังได้รับการออกแบบให้ใช้งานร่วมกับแอลจีทีวีรุ่นปี 2022 ขึ้นไป ทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดรับเสียงอันทรงพลังโดยไม่สูญเสียคุณภาพของการรับชมเนื้อหาที่มีความคมชัดระดับ 4K Dolby Vision และการแสดงภาพแบบ HDR อีกทั้งยังรองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มต่างๆ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Spotify หรือ Apple AirPlay 

ซาวด์บาร์ LG SP11RA ยังมอบความสะดวกสบายในด้านการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เพื่อให้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ทั้งช่องต่อ HDMI, Optical, Bluetooth, WiFi, Rear Ready, eARC (Enhanced Audio Return Channel) ที่ช่วยให้ไม่ลดทอนคุณภาพเสียงของการเชื่อมต่อแบบโฮมเธียเตอร์ ทั้งในระบบเสียงแบบ Dolby Atmos และ DTS:X ในทีวีรุ่นที่รองรับ

ซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด LG SP11RA ราคา 29,990 บาท มาในสีดำคลาสสิก นอกจากนี้ ยังมีไลน์อัพซาวด์บาร์รุ่นปี 2022 ทั้งหมด 7 รุ่นได้แก่ SP11RA, SP9A, SP8A, S75Q, S65Q, SN5, และ SN4 ให้เลือกตามความชอบในราคาตั้งแต่ 6,900 – 29,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/audio

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่