หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazfit Bip 3 และ Amazfit Bip 3 Pro นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ หน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษพร้อมฟังก์ชั่นด้านสุขภาพ ตามสโลแกน "Think Big, Think Bip" ผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรี่ส์ Amazfit Bip ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิผล คล่องแคล่ว และใช้งานได้จริง

Amazfit Bip 3 และ Bip 3 Pro มีหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.69 นิ้ว ผลิตจากกระจกนิรภัย 2.5D และเคลือบป้องกันลายนิ้วมือ หน้าจอขนาดใหญ่พิเศษช่วยให้ผู้ใช้ดูการแจ้งเตือนทั้งหมดได้ เช่น สายเรียกเข้า ข้อความ การเตือนความจำ และข้อมูลด้านสุขภาพและการออกกำลังกายได้อย่างชัดเจน

Amazfit Bip 3 ซีรี่ส์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างคล่องตัวมากที่สุด โดยเป็นสมาร์ทวอทช์ที่บรรจุแบตเตอรี่อันทรงพลังที่มีความจุพิกัด 280 mAh ด้วยรูปลักษณ์ที่บางและเบาเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยให้ใช้งานได้นาน 14 วัน ต่อเนื่องต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Amazfit Bip 3 ซีรี่ส์ ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพที่จำเป็น เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด คุณภาพการนอนหลับ (รวมถึงระยะการนอนหลับและการงีบหลับตอนกลางวัน) และรอบประจำเดือนของผู้หญิง และเมื่อตรวจพบความเครียดในระดับสูง สมาร์ทวอทช์เหล่านี้ยังสามารถเตือนผู้ใช้ให้ออกกำลังกายด้วยการหายใจในตัวเพื่อช่วยให้ตัวเองสงบ

ราคาและการวางจำหน่าย

Amazfit Bip 3 ราคา 1,290 บาท และ Amazfit Bip 3 Pro ราคา 1,650 บาท โดยสินค้าในรุ่น Amazfit Bip 3 ซีรี่ส์ มีวางจำหน่ายแล้วสามารถซื้อได้ที่ Amazfit Shopee Official Store, Zepp Shopee Official Store และช่องทางออฟไลน์ เช่น Com7 / Banana / IT City / B2S/ JIB/ Officemate / Btrend /iBiz / Powerbuy/ Pando Selection/ TGFone และอื่น ๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่