การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เน็ตมือถือกลายเป็นสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างของคนยุคนี้ ซึ่งหลายคนต้องจ่ายค่าบริการมือถือเดือนนึงหลายร้อยบาท หรือเป็นหลักพันเลยก็มี เมื่อรวมแล้วปีหนึ่งต้องจ่ายกันเป็นหมื่น บางคนมีเน็ตตามแพ็กเกจไม่พอใช้ แต่พอสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมก็เยอะไป จนต้องเสียเงินไปฟรีๆ

วันนี้เลยขอนำเสนอทางเลือกที่คุ้มค่า ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย กับแพ็กเสริมซิมเหมาจ่ายรายปี “my เน็ตเพลินเต็ม100” แพ็กเกจเด็ดจาก my ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง จากบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ให้คุณใช้งานอินเตอร์เน็ตกันได้จุใจ 100GB ต่อเดือน ใช้กันแบบเหลือๆ แถมเลือกความเร็วได้ตามไลฟ์สไตล์ เหมาจ่ายครั้งเดียวใช้งานยาวๆ ทั้งปี ไม่ต้องมาเสียเวลากับการเติมเงิน สมัครหรือต่ออายุโปรกันบ่อยๆ โดยโปรนี้ใช้ได้ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน

จุดเด่นของ “my เน็ตเพลินเต็ม100” แบบเหมาจ่ายรายปี

  • เหมาจ่ายแค่ครั้งเดียว ใช้งานยาวๆ ได้นานถึง 12 เดือน ไม่ต้องเติมเงินเข้าไปอีก ไม่ต้องจำว่าต้องจ่ายค่าบริการวันไหน ใช้งานต่อเนื่องได้อย่างแฮปปี้สุด
  • แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตใช้งานเหลือๆ จุใจ 100GB ต่อเดือน (เมื่อใช้ครบแล้วสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็ว 384kbps) มีความเร็วให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะใช้งานแบบไหน ก็มีให้เลือกเพื่อตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ดังนี้
    • สายชิล ชอบเล่นเน็ตเพลินๆ ฟังเพลงต่อเนื่องไม่มีสะดุด เลือกแพ็กเกจเน็ตเร็วสุดที่ 2 Mbps สมัครแพ็กเกจนาน 3 เดือน จ่าย 350 บาท, แพ็กเกจ 6 เดือน จ่าย 600 บาท และแพ็กเกจรายปี (12 เดือน) จ่าย 1,200 บาท (ไม่รวม VAT)

    • ชื่นชอบทั้งฟังเพลง และชอบเล่นเกมส์ ไม่มีสะดุด เลือกแพ็กเกจเน็ตเร็วสุดที่ 4 Mbps สมัครแพ็กเกจนาน 3 เดือน จ่าย 450 บาท, แพ็กเกจ 6 เดือน จ่าย 750 บาท และแพ็กเกจรายปี (12เดือน) จ่าย 1,390 บาท (ไม่รวม VAT)

    • ดูหนัง ดูซีรีส์ หรือจะเรียนออนไลน์ เชื่อมต่อประชุมได้แบบไม่มีกระตุก เลือกแพ็กเกจเน็ตเร็วสุดที่ 10 Mbps สมัครแพ็กเกจนาน 3 เดือน จ่าย 490 บาท, แพ็กเกจ 6 เดือน จ่าย 790 บาท และแพ็กเกจรายปี (12 เดือน) จ่าย 1,440 บาท (ไม่รวม VAT)

    • เล่นเน็ตจุใจ จะไลฟ์สด ดูหนัง ดูซีรีส์แบบ HD หรือเล่นเกมที่มีกราฟฟิกสูงได้ไม่มีสะดุด คุ้มสุดๆ เลือกแพ็กเกจเน็ตเร็วสุดที่ 15 Mbps นาน 3 เดือน จ่าย 500 บาท, แพ็กเกจ 6 เดือน จ่าย 830 บาท และแพ็กเกจรายปี (12เดือน) จ่าย 1,490 บาท (ไม่รวม VAT)

  • หมดปัญหาเรื่องค่าบริการส่วนเกิน เนื่องจากโปรนี้ตัดเงินครั้งเดียว ใช้ยาวๆ ได้ทั้งปี ช่วยคุณควบคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี สามารถแพลนการใช้จ่ายของตัวเองได้ในระยะยาวเลย
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย ถูกกว่าแบบจ่ายค่าบริการรายเดือน เมื่อคำนวณค่าบริการเฉลี่ยต่อเดือน จะมีค่าใช้จ่ายตกเดือนละร้อยกว่าบาทเท่านั้น ราคาสบายกระเป๋า ช่วยประหยัดได้เยอะ เหมาะกับเศรษฐกิจในช่วงนี้มากก

  • รับสิทธิ์โทรฟรีในเครือข่าย my ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โทรออกใหม่ได้เรื่อยๆ ไม่มีคิดเงินเพิ่ม ยิ่งถ้าเป็นแพ็กเกจเน็ตเร็วสุด 15 Mbps และ 10 Mbps นาน 12 เดือน ยังได้สิทธิ์โทรนอกเครือข่าย 60 นาทีอีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งโทร และเล่นเน็ตจุใจแบบนี้ คุ้มสุดๆ
  • สมัครได้หมดทุกซิม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my หรือจะเป็นลูกค้าซิม my เดิม สามารถสมัครโปรนี้ได้หมด
  • เติมเงินง่ายด้วยหลากหลายช่องทาง ทั้งผ่านแอปธนาคาร แอป my eService แอปเติมเงินต่างๆ หรือเติมที่ตู้เติมเงินต่างๆ ก็สะดวกมาก

แพ็กเกจ “my เน็ตเพลินเต็ม100” ถือเป็นซิมที่มีความคุ้มค่า เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ วัยรุ่น วัยทำงาน หรือซื้อเอาไว้ให้ญาติผู้ใหญ่ เอาไว้ใช้งานยาวๆ จ่ายให้ครั้งเดียว เล่นยาวได้ทั้งปี ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าบริการส่วนเกิน มอบความคุ้มค่า เฉลี่ยจ่ายแค่เดือนละร้อยกว่าบาท

สามารถซื้อซิมได้แล้ววันนี้ที่ NT Shop (CAT Shop เดิม) ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  และสมัครแพ็กเกจนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 65 นี้ พร้อมสะสมพอยท์ (ทุกการใช้จ่าย 25 บาท เท่ากับ 1 คะแนน) และรับฟรี! Welcome Point 50 คะแนน เมื่อลงทะเบียนครั้งแรกที่ Line@catprivilege เพื่อแลกรับของรางวัลจาก CAT Privilege by NT ได้อีกด้วย 

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mybynt.com/th/ หรือโทร 02-401-2222  และ Contact Center 1888

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่