สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO A77 5G อัดแน่นด้วยฟีเจอร์แบบจัดเต็มเร็วแรงด้วย 5G พร้อมแรม-แบต-การชาร์จเพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลรวมถึง เกม โซเชียล ดูหนัง ฟังเพลง ครบจบในเครื่องเดียว แถมอัดโปรปังๆ เมื่อสั่งซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้

OPPO A77 5G มาพร้อมกับประสิทธิภาพความเร็ง แรงจาก MediaTek Dimensity 810 5G ล่าสุดที่เร่งประสิทธิภาพของ CPU สูงขึ้นถึง 44% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทำให้สามารถใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันหรือเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลยิ่งขึ้น มาพร้อมหน่วยความจำ RAM 6GB และ ROM 128GB โดยมี RAM Expansion สามารถเพิ่ม RAM เสมือนสูงสุดถึง 5GB

สำหรับสายบันเทิง OPPO A77 5G มาพร้อมลำโพงคู่แบบสเตอริโอรอบทิศทาง มอบพลังเสียงที่ดังขึ้นและสมจริงกว่าเดิม ในขณะที่หน้าจอ 90Hz มอบความลื่นไหลของอัตราการรีเฟรชที่สูง และแสดงผลโทนสีได้อย่างยอดเยี่ยม 

OPPO A77 5G ดีไซน์ตัวเครื่องแบบขอบเหลี่ยม มา 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และเมื่อสั่งซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True Store ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ AISdtac , True Store ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่