สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ร่วมมือกับ Getty Images คอนเทนต์ครีเอเตอร์ภาพ เปิดตัวแคมเปญ Reinterpret Your Moment เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพจากทุกสาขาอาชีพและร่วมปลดปล่อยความหลงใหลในการถ่ายภาพผ่านเลนส์ของ OPPO Find X5 Pro 5G โดย Getty Images จะร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียงกับเครือข่ายช่างภาพ Custom Content ทั่วโลก

เมื่อต้นปีนี้ OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro 5G ที่มาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพขั้นสูง ขับเคลื่อนโดย NPU ตัวแรกของ OPPO อย่าง MariSilicon X  พร้อมด้วยระบบ OIS แบบห้าแกน (Five-axis OIS system) ที่ปฏิวัติวงการรวมกับอัลกอริธึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ โดย OPPO Find X5 Pro 5G ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่พิเศษกว่าเดิมและแสดงออกถึงแรงบันดาลใจได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม 

ในแคมเปญ Reinterpret Your Moment นี้ Getty Images จะมอบข้อมูลเชิงลึกที่มีความสร้างสรรค์ในธีมภาพถ่ายห้าธีม ซึ่งผู้ใช้ OPPO Find X5 Pro 5G จะสามารถตีความธีมที่เลือกผ่านภาพถ่ายที่ตนเองสร้างสรรค์ได้ 

5 ธีมหลักได้แก่

  • Repicture Fatherhood สร้างสรรค์ภาพคุณพ่อรุ่นใหม่
  • Reinterpret the World of Work ตีความโลกแห่งการทำงานยุคใหม่
  • Age is Just a Number อายุเป็นเพียงตัวเลข
  • Repicture Women แรงบันดาลใจถึงภาพผู้หญิงรุ่นใหม่
  • The New Milestones of Success ก้าวใหม่แห่งความสำเร็จ

ตลอดแคมเปญนี้ OPPO จะมอบ OPPO Find X5 Pro 5G ให้กับช่างภาพ Custom Content ของ Getty Images 20 คน ซึ่งจะใช้ความสามารถด้านการถ่ายภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมโทรศัพท์เพื่อส่งผลงานไปยังธีมที่เลือก โดยเน้นที่มุมมองที่มีความเป็นเอกลักษณ์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่