เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 17 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องลดความชื้น LG PuriCare มาพร้อม Dual Inverter ระบบคอมเพรสเซอร์ที่ทรงประสิทธิภาพ ทนทาน ประหยัดพลังงาน และลดเสียงรบกวนในขณะทำงาน เพื่อคืนสมดุลความชื้นในอากาศพร้อมความรู้สึกแห้งสบาย ควบคุมการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาจากแอปฯ LG ThinQ บนสมาร์ทโฟน

ด้วยเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ช่วยให้เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ล่าสุด สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถลดความชื้นได้ 19 ลิตรต่อวัน และยังสามารถลดความชื้นได้สูงสุด 30 ลิตรในวันที่ความชื้นสัมพัทธ์สูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์

ซึ่งเทียบได้กับปริมาณน้ำ 250 มิลลิลิตรหรือน้ำ 120 ขวด (สำหรับรุ่น MD19GQGA1) นอกจากนี้ ด้วยการทำงานของคอมเพรสเซอร์ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่มีเสียงขณะทำงานต่ำเพียง 33 dB จึงไม่ส่งผลต่อการพักผ่อน อีกทั้งยังโดดเด่นด้านความทนทานและมาพร้อมการรับประกันการใช้งานคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้แก่ สายเป่ารองเท้ารูปทรงตัว Y และสายเป่าในตู้เสื้อผ้ารูปตัว T ยังช่วยขจัดความชื้นและกลิ่นอับแบบเฉพาะจุดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่ถังน้ำที่มาพร้อมกับด้ามจับที่ช่วยให้การถอดออกไปเทน้ำเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ยังมาพร้อมกับฝาถังแบบ Built-in ซึ่งช่วยป้องกันการรั่วซึม และตัวถังที่ทำมาจากวัสดุแบบใสจึงช่วยให้การตรวจสอบระดับน้ำในถังเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ด้ามจับของเครื่องลดความชื้น LG PuriCare ที่ง่ายต่อการเคลื่อนที่และล้อเลื่อนที่สามารถหมุนได้แบบ 360 องศา จะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการนำไปใช้งานในบริเวณต่าง ๆ ภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย

เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ วางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่น รุ่น MD19GQGA1 ขนาดความจุถังน้ำ 5.3 ลิตร โดยมีประสิทธิภาพลดความชื้น 19 ลิตร/ต่อวัน สีขาวพร้อมด้ามจับสีชมพู วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท

และรุ่น MD16GQSA1 ขนาดความจุถังน้ำ 4  ลิตร โดยมีประสิทธิภาพลดความชื้น 16 ลิตร/ต่อวัน สีขาวพร้อมด้ามจับสีเทา วางจำหน่ายในราคา 16,900 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่