องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว ดีแทคโซลูชัน 5G IoT ในงานไทยแลนด์ 5G ซัมมิท 2022 โดยนำโซลูชัน 3 กลุ่ม คือ Smart Factory, Smart Logistics และ Smart Utilities มาเปิดตัวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยรับการฟื้นตัวภาคอุตสาหกรรมและกลุ่มองค์กรธุรกิจ

dtac business ได้เปิดตัวโซลูชัน 5G IoT  ใน 3 กลุ่มสำคัญ สำหรับงาน Thailand 5G Summit 2022 งานสัมมนาและจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรม 5G เพื่อร่วมกระตุ้นการฟื้นตัวของประเทศ คือ

  • โซลูชัน Smart Factory พลิกโฉมโรงงานและกระบวนการผลิตจากแบบเดิม หรือแอนะล็อก ให้ก้าวสู่ดิจิทัลและรองรับยุคบิ๊กดาต้า โดยโซลูชันที่ทีมดีแทคจะวิเคราะห์และออกแบบต่อยอดให้เครื่องจักรเดิมด้วย IoT เก็บข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล และมอนิเตอร์ข้อมูลเรียลไทม์ระยะไกล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และรองรับแพลตฟอร์มดิจิทัลแห่งอนาคต
  • โซลูชัน Smart Logistics เปลี่ยนรูปแบบคลังสินค้า และการติดตามสินค้าแบบเดิมด้วย IoT และเซนเซอร์ที่รายงานข้อมูลเรียลไทม์ แม่นยำ ระบุตำแหน่ง และข้อมูลต่างๆ เช่น ค่าความชื้น อุณหภูมิ สินค้า เพื่อคุณภาพสินค้าที่ดียิ่งขึ้น ติดตามทรัพย์สินเพื่อความปลอดภัย

  • โซลูชัน Smart Utilities ระบบสาธารณูปโภคอัจฉริยะ ทั้งระบบน้ำและไฟฟ้า โดย 5G โซลูชันบริหารจัดการน้ำอัจฉริยะ (Smart Water Management) จะวัดค่า pH สารเคมีที่ตกค้างในน้ำทิ้ง พร้อมแจ้งเตือนระดับความสูงของน้ำในการกักและระบายน้ำในเขตอุตสาหกรรม และ มาตรวัดน้ำอัจฉริยะ (Smart Water Meter Reader) ช่วยให้การเก็บข้อมูลมาตรวัดเป็นไปในแบบออนไลน์ สำหรับ Smart Utilities ด้านไฟฟ้าเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและโรงงาน หรืออาคารที่ใช้ไฟฟ้าในธุรกิจขนาดใหญ่ด้วยรูปแบบ “5G โซลูชันบริหารพลังงานระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Energy Management)” พลิกรูปแบบการใช้งานตู้สวิตช์บอร์ดไฟฟ้า หรือ MDB (Main Distribution Board) ช่วยป้องกันและแก้ปัญหาหรือลดความเสียหายที่เกิดจากกระแสไฟฟ้า เช่น ไฟฟ้าตก ไฟฟ้าเกิน ไฟฟ้ากระชาก หรือไฟฟ้าดับ เป็นต้น

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมดีแทคโซลูชัน 5G IoT ได้ในงาน Thailand 5G Summit 2022  ระหว่างวันที่ 16 – 17 มิถุนายน 2565 ที่ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และ บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่