สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI Nova Y70 สมาร์ทโฟนระดับกลาง ที่มาพร้อมสเปคเทียบเคียงเรือธง ด้วยจอใหญ่ชัด 6.75 นิ้ว แบตอึดใหญ่ยักษ์ 6,000mAh สนับสนุนการชาร์จไว 22.5W ติดตั้งกล้องหลัง AI Triple Camera ครบครันทันเทรนด์ปัจจุบัน พร้อมให้ใช้งานหลายแอปฯ ทั้ง Line, Facebook,TikTok ผ่าน AppGallery ได้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคยแล้ววันนี้!!

สมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชันเป็นสิ่งที่ต้องมีคู่กันเสมอ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับกิจกรรมประจำวัน หรือไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแต่ละคน ทาง HUAWEI จึงมุ่งมั่นพัฒนาสโตร์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง AppGallery สำหรับแฟนมือถือหัวเว่ย เพื่อความสะดวกสบาย และใช้งานง่ายขึ้น โดยเฉพาะแอปพลิเคชั่นยอดฮิตของชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น Line, Facebook,TikTok ที่ผู้ใช้ HUAWEI Nova Y70 ไม่ควรพลาด

แอปพลิเคชั่น Line

เริ่มกันที่แอปพลิเคชั่น Line แม้ว่าก่อนหน้านี้จะถูกถอดออกไปจาก AppGallery แต่ล่าสุดได้ทำการอัปเดตให้กลับมาใช้งานได้แล้ว ซึ่งสามารถใช้งานได้ตามปกติ ทั้งการแจ้งเตือน แชร์โลเคชัน เปิดดูโลเคชัน รวมไปถึงการรับสายโทรเข้าออกก็ทำได้แล้ว โดย HUAWEI Nova Y70 สามารถอัปเดตเวอร์ชั่นได้ทันทีตามขั้นตอน ดังนี้

1. อัปเดต HUAWEI Nova Y70 เป็น EMUI 12.0.0.146 โดยไปที่ ตั้งค่า > ระบบและการอัปเดต > การอัปเดตซอฟต์แวร์ แล้วกดอัปเดตได้ทันที (ซึ่งเปิดให้อัปเดตตั้งแต่ วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป)

2. เมื่ออัปเดตแล้วให้ติดตั้งแอป LightHouse โดยติดตั้งผ่าน APPGallery ถ้าหากก่อนติดตั้งถ้ามีแอป Line ในเครื่อง ให้ลบออกก่อน แล้วค่อยติดตั้งแอป LightHouse โดยพิมพ์ LightHouse ในช่องค้นหาของ APPGallery

3. ในระหว่างการติดตั้งจะมีแจ้งเตือนขึ้นมา ให้เลือกอนุญาตตลอดเวลา (ภาษาอังกฤษ access location all the time) จากนั้นกดอนุญาต ละเว้นการปรับแบตเตอรี่ให้เหมาะสมต่อ

4. ทำการติดตั้งแอป Line โดยติดตั้งผ่าน APPGallery ซึ่งการติดตั้งแอป Line จะเป็นการติดตั้ง apk โดยตรงจากเว็บทางการของ Line นั่นเอง

เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งาน Line ได้ตามปกติ ทั้งการแจ้งเตือน แชร์โลเคชัน ไปจนกระทั่งรับสายโทรเข้าออก บนสมาร์ทโฟน HUAWEI Nova Y70

แอปพลิเคชั่น Facebook และ Messenger

Facebook และ Messenger ยังคงเป็นแอปพลิเคชั่นยืนหนึ่งในอันดับต้นๆ ที่ทุกคนต้องมีติดสมาร์ทโฟนไว้ ซึ่ง HUAWEI Nova Y70 ก็สามารถดาวน์โหลดทั้ง 2 แอปพลิเคชั่นนี้มาใช้งานได้อย่างง่ายๆ ผ่าน AppGallery เพื่อเชื่อมต่อคุณ กับผู้คนอีกมากมายจากทุกมุมโลกเข้าด้วยกัน

วิธีการดาวน์โหลด Facebook

เข้าไปที่ AppGallery ใน HUAWEI nova Y70 ทำการค้นหาและดาวน์โหลดแอป Facebook และ Messager จากนั้น คุณก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ

แอปพลิเคชั่น YouTube Vanced หรือ YT Ap

สำหรับใครที่ชอบดู YouTube สามารถดูได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น YouTube Vanced หรือ YT Ap ที่มีอยู่ใน AppGallery เติมเต็มทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และการ์ตูน มอบทั้งความสนุกสนานและการพักผ่อนจากความตึงเครียด บนจอ HUAWEI FullView Display ของ HUAWEI Nova Y70 ได้เลย

วิธีการดาวน์โหลด YouTube Vanced หรือ YT Ap

เข้าไปที่ AppGallery ใน HUAWEI Nova Y70 ค้นหาและดาวน์โหลดแอป YouTube Vance หรือ YT จากนั้น คุณก็สามารถดูคลิปบน YouTube ได้เลย

แอปพลิเคชั่น Capcut และ TikTok

HUAWEI Nova Y70 ยังรองรับแอปพลิเคชั่น Capcut และTikTok ที่ให้ชาวครีเอเตอร์ทั้งหลายได้แชร์ไอเดีย ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ทั้งในรูปแบบคลิปสั้นๆ หรือการถ่ายทอดสดเรียลไทม์ มอบความสนุกแก่ทุกผู้ใช้งาน ไม่ค้าง ไม่เด้ง ไม่ถูกบังคับให้ปิด สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ผ่าน HUAWEI AppGallery

วิธีการดาวน์โหลด YouTube Vanced หรือ YT Ap

เข้าไปที่ AppGallery ใน HUAWEI Nova Y70 ค้นหาและดาวน์โหลดแอป Capcut และ TikTok จากนั้นใช้งานได้ตามปกติแบบไม่ยุ่งยาก

แอปพลิเคชั่น 7-11

สั่งซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven TH ให้ส่งตรงถึงบ้าน พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากการใช้งานบัตรกำนัล ใช้ชีวิตสุดสบาย สั่งของกิน ของใช้ เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วย แอปพลิเคชั่น 7-11 มอบความสะดวกสบายและรวดเร็ว แถมยังมีสิทธิรับส่วนลดคูปองสุดคุ้ม และ E-wallet ในตัวด้วย ซึ่งตอนนี้ทางหัวเว่ยกำลังพัฒนา Delivery function นี้โดยเฉพาะ โดยสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ในวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป รอหน่อย แต่ดีชัวร์

อย่าพลาดใช้งาน AppGallery กันเต็มๆ พร้อมจับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI Nova Y70 เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 15 - 30 มิถุนายน 2565 รับชุดของขวัญสุดพิเศษ ทั้ง HUAWEI Video Plus VIP (1 เดือน) และ HUAWEI Video Movie Pass (2 เดือน) รวมมูลค่า 200 บาท HUAWEI Music Premium (3 เดือน) มูลค่า 387 บาท และ HUAWEI Mobile Cloud Storage ความจุ 50GB (2 เดือน) มูลค่า 70 บาท

นอกจากนี้ยังมี Huawei apps เข้ามาช่วยยกระดับการเชื่อมต่อไปอีกขั้นด้วยการผสานการทำงานระหว่างดีไวซ์ในระบบอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยให้สะดวก รวดเร็ว และเสถียรมากกว่าที่เคย โดยสั่งซื้อได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน MY HUAWEI และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่ และสำรวจสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพิ่มเติมของอุปกรณ์ HUAWEI ผ่านแอป My HUAWEI และเยี่ยมชมที่ https://h5hosting-dra.dbankcdn.com/cch5/HiCare/myHuawei-deepLink/deepLink/index.html

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่