()  |   วันที่ : 22 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac เชิญชวนผู้ใช้งานทุกคนร่วมลงทะเบียนใช้บริการ Mobile ID เพื่อยืนยันตัวตนในการสมัครใช้บริการกับหน่วยงานต่างๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ เงื่อนไขการให้บริการจะขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ให้บริการในแต่ละราย

ระบบ Mobile ID ยังสามารถป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ในระดับประเทศ ของการทำธุรกรรมที่ผิดกฏหมาย หรือการหลอกลวงจากผู้ไม่หวังดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Fraud หรือ Phishing ซึ่งระบบ Mobile ID จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยมากขึ้น ในการทำธุรกรรมต่างๆที่มีการยืนยันตัวตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกรรมในช่องทางออนไลน์ ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

สำหรับผู้ใช้งานดีแทคที่สนใจลงทะเบียนใช้บริการ Mobile ID สามารถติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค เพียงนำบัตรประชาชนมาลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบความถูกต้องและถ่ายภาพใบหน้า เพื่อเปรียบเทียบพิสูจน์ตัวตน เพียงเท่านี้ก็จะสามารถใช้บริการ Mobile ID ผ่านดีแทคแอป กับธุรกรรมของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้แล้ว

ผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนใช้บริการ Mobile ID ที่ศูนย์บริการดีแทค จะได้รับโปรโมชั่น อินเทอร์เน็ตฟรี ที่ความเร็วสูงสุด ใช้เล่นโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มโปรดได้จุใจ ตลอด 7 วัน ทั้ง Facebook ,  Instagram , LINE , Messenger และ Twitter

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่