นวัตกรรม (Innovation)  |   วันที่ : 23 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT | Next Level of the Future มาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดุดันขึ้นด้วยการตกแต่งภายนอกและภายใน และพละกำลังเหนือชั้นไปอีกระดับ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ไม่เป็นสองรองใคร รองรับการขับขี่ที่ปลอดภัยตลอดเส้นทาง

ORA Good Cat GT รถไฟฟ้า 100% รุ่นย่อยพิเศษจากแบรนด์ ORA ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ตั้งแต่ตัวรถสีอะควาเกรย์ (Aqua Grey) ที่สะดุดตา กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมการตกแต่งชิ้นส่วนด้วยสีแดง ล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดงดีไซน์สปอร์ต และสปอยเลอร์หลังลวดลายโฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT รวมถึงหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามาที่สามารถเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า

เพิ่มดีกรีความปังไม่หยุดกับฟีเจอร์ความสะดวกสบายระดับแอดวานซ์ ได้แก่ ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของรถเเละผู้โดยสาร ต่อด้วยระบบนวดและระบบระบายอากาศบริเวณเบาะคนขับและเบาะผู้โดยสารด้านหน้า ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าในขณะขับขี่หรือเดินทางไกล ขณะที่เบาะคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ถึง 6 ทิศทาง รองรับการจัดท่านั่งให้สบายยิ่งขึ้น พร้อมบันทึกตำแหน่งและฟังก์ชั่น Welcome Seat ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้า-ออกจากรถได้อย่างง่ายดาย

อุ่นใจในทุกการเดินทางกับ 5 เทคโนโลยีไฮไลท์เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบาย

  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (Auto Reversing Assistance) ระบบจะจดจำเส้นทางตลอดระยะ 50 เมตรที่ขับเคลื่อนล่าสุด โดยระบบจะควบคุมพวงมาลัย เบรก และความเร็วรถ เพื่อให้รถยนต์ถอยหลังกลับตามเส้นทางที่บันทึกได้โดยอัตโนมัติ ขณะถอยหลังหากระบบตรวจจับพบคนเดินเท้า รถยนต์ หรือสิ่งกีดขวาง ซึ่งเคลื่อนที่และเสี่ยงต่อการชน ระบบจะเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ เพื่อให้รถยนต์หยุดการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว

  • ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ (Integrated Intelligent Parking) ระบบจะใช้เซนเซอร์และกล้องในการตรวจสอบเพื่อตรวจจับวัตถุและเครื่องหมายบริเวณช่องจอดหรือจุดจอดรถ คำนวณพื้นที่และช่วยควบคุุมรถให้จอดเองอัตโนมัติ ครอบคลุมการจอดมากถึง 3 รููปแบบ โดยจะทำงานเต็มรูปแบบเพื่อเข้าจอด ทั้งแนวตรง แนวเฉียง และจอดเทียบข้าง อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่จอดรถได้โดยไม่ต้องควบคุุมพวงมาลัยเอง

  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Adaptive Cruise Control with Intelligent Cornering) เมื่อระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ทำงาน กล้องจะทำการตรวจสอบความโค้งของถนน และความเร็วจะถูกปรับอัตโนมัติหากจำเป็นต้องลดความเร็วในขณะเข้าโค้งเพื่อความปลอดภัย และเมื่อผ่านโค้งไปแล้ว รถจะกลับเข้าสู่ความเร็วเดิมที่ตั้งไว้
  • กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา (360° Surround Camera) ประกอบไปด้วยกล้องที่มองได้รอบทิศทางถึง 4 ตัว มีความละเอียดคมชัด 4 เมกะพิกเซล โดยระบบจะรวมเอามุมมองภาพของทั้ง 4 กล้องมาสร้างภาพที่มีมุมมอง 360 องศา พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถเห็นมุุมมองของรถได้รอบด้านและเปิดการทำงานอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่โหมดการถอยหลังเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย

  • ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินบนทางตรงและทางแยก (Auto Emergency Braking + Intersection) สามารถคำนวณระยะทางระหว่างรถยนต์ ผู้ขับขี่จักรยาน และคนเดินถนนได้แบบเรียลไทม์ มีสัญญาณเตือนด้วยเสียงและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ช่วยหลีกเลี่ยงการชนหรือลดแรงกระแทก และยังมีการใช้เซนเซอร์เพื่อเตือนการชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

พร้อมประกาศราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: GWM Thailand และ ORA Thailand หรือ TikTok: GWM Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่