โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ใหม่ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen Intel HX series  ซึ่งโน้ตบุ๊กระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดด พร้อมฟีเจอร์ต่างๆที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก MSI

คีย์บอร์ดแบบ Mechanical ที่มาพร้อมสวิตช์ Cherry MX และยังรวมถึงการแสดงผลแบบ QHD 240Hz OLED ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการติดตั้งการแสดงผลระดับนี้มาในโน้ตบุ๊กอีกด้วย

สำหรับโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้ ในด้านประสิทภาพการทำงานของหน่วยประมวลผลนั้น สามารถทำงานได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 100% และด้วยระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูงของ MSI หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่นี้จะสามารถทำงานได้ในระดับที่สูงที่สุดถึง 150 วัตต์

และนอกจากนี้ เทคโนโลยี MSI Overboost จะยังช่วยให้โน้ตบุ๊กมีกำลังในการทำงานรวมสูงสุดระหว่างหน่วยประมวลผลและกราฟิกการ์ดที่ 250 วัตต์ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดของเหล่าผู้ใช้งาน

MSI ยังได้รวมเอาหน้าจอการแสดงผล QHD 240Hz OLED ของทาง Samsung มาไว้ในโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้ด้วย ซึ่งนี่คือครั้งแรกของโลกที่มีการนำหน้าจอการแสดงผลระดับนี้มาไว้ในโน้ตบุ๊ก หน้าจอการแสดงผลในโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าด้วยความละเอียดและรีเฟรชเรตที่สูง 

การควบคุมอันแม่นยำคือหัวใจของโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง ในโน้ตบุ๊กเกมมิ่งของ MSI รุ่นใหม่นั้นมาพร้อมคีย์บอร์ดแบบ Mechanical ที่ใช้สวิตช์ระดับท็อปของ Cherry MX เพื่อสัมผัสที่ดีที่สุดในการใช้งาน นอกจากนี้เรายังได้รวมเอาแสงไฟแบบ Per-key RGB และซอฟต์แวร์ SteelSeries GG สำหรับคุมแสงไฟบนคีย์บอร์ดเข้ามาในโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้อีกด้วย

โน้ตบุ๊กเกมมิ่งของ MSI รุ่นใหม่นี้มาพร้อมการรับรองมาตรฐาน Meta-Ready เพื่อการันตีการใช้งานอย่างราบรื่นในโลกของ Metaverse ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจหรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และยังมาพร้อมโปรแกรม Animaze ที่จะช่วยสร้างร่างอวตารของคุณขึ้นมาใน Metaverse รวมถึงยังสามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมสำหรับการประชุมต่างๆ เช่น Zoom หรือ Teams ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่