ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazon Prime Day มหกรรมช้อปปิ้งประจำปีของอเมซอน ซึ่งยาว 48 ชั่วโมง และจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 3.00 น. (EDT) ของวันที่ 12 กรกฎาคม (14.00 เวลาประเทศไทย) ไปสิ้นสุดในวันที่ 13 กรกฎาคม สำหรับสมาชิกอเมซอนไพร์มในออสเตรีย ออสเตรเลีย เบลเยียม บราซิล แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี ญี่ปุ่น ลักเซมเบิร์ก เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สเปน สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และจะรวมถึงโปแลนด์และสวีเดนเป็นครั้งแรก และในฤดูร้อนที่จะมาถึงจะเริ่มมีการจัดมหกรรม Amazon Prime Day ที่อินเดีย ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอียิปต์เป็นปีแรก

ผู้ซื้อจะสามารถเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กที่เป็นผู้ขายบนอเมซอนมากมายหลายเจ้ากว่าในปีที่ผ่านมา ซึ่งจะมีผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กจากประเทศไทยจำนวนมากเข้าร่วม

โดยมหกรรมจะมีการนำเสนอดีลใหม่ๆสำหรับสินค้าหลากหลายรายการตั้งแต่แฟชั่น ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ของเล่น และเครื่องใช้ในบ้าน พร้อมส่วนลดสุดคุ้มบนสินค้าทุกประเภททั้งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสินค้าที่ผู้ซื้อชื่นชอบที่สุด สินค้าที่เป็นที่นิยมบนโลกอินเตอร์เน็ต และสินค้าที่อยู่ในโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของอเมซอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่