ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gala Games ร่วมกับ Gala Music และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวภายใต้แบรนด์ Gala อย่าง Gala Film พร้อมมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมกับโปรดักชั่นสตูดิโอที่ชื่นชอบและภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร โดยความบันเทิงทั้ง 3 แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Gala Games, Gala Music และ Gala Film ต่างขับเคลื่อนด้วยจุดยืนของ Gala ที่ต้องการมอบความพิเศษให้กับแฟน ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ผ่าน Web 3.0

Gala Film เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ โดยผู้ที่เป็นเจ้าของสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมในคอนเทนต์ได้ เช่น การโหวตเพื่อเลือกบทของภาพยนตร์ การโหวตคัดเลือกนักแสดง การมีส่วนร่วมในเนื้อหาของ IP ที่ชื่นชอบ นอกจากความพิเศษที่แฟน ๆ จะได้รับแล้ว Gala Film ยังคืนCreative License ให้กับผู้สร้างภาพยนตร์และทีมครีเอทีฟโดยปราศจากคนกลาง ทำให้ผู้สร้างภาพยนตร์สามารถส่งต่อความสุขให้กับแฟน ๆ ได้โดยตรง

นอกจากนี้ การเพิ่มส่วนของภาพยนตร์เข้ามากับแพลตฟอร์มดนตรีและเกม ทำให้ Gala สามารถสร้างระบบนิเวศที่เชื่อมโยงกัน ทำให้แฟน ๆ ได้รับสิทธิพิเศษจาก Crossover Content เช่น ผู้ที่เป็นเจ้าของเนื้อหาในภาพยนตร์ อาจจะได้รับประโยชน์จากการมีส่วนร่วมในเพลงประกอบภาพยนตร์ หรือเกมที่มาจากภาพยนตร์เรื่องนั้น ๆ ได้ด้วย

Gala Film เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มบนบล็อกเชน ที่มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับ         แฟนภาพยนตร์และผู้ที่ชื่นชอบ NFT โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือเชี่ยวชาญเกี่ยวกับบล็อกเชนก็สามารถเพลิดเพลินได้สำหรับโมเดล ‘Watch and Earn’ ของ Gala Film จะอยู่ในระบบนิเวศเดียวกับ 'Listen to Earn' ของ Gala Music และ 'Play and Earn' ของ Gala Games ซึ่งจะช่วยให้แฟน ๆ สามารถเป็นเจ้าของคอนเทนต์ ในรูปแบบ NFT และยังได้รับสิทธิพิเศษจากการเป็นเจ้าของอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/GoGalaGamesTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่