สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แสดงก้าวสำคัญและกำหนดทิศทางของแบรนด์ TECNO สู่การเป็นแบรนด์พรีเมียมที่มีความสากล ผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม ในตลาดระดับกลาง ถึงระดับสูง เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับ TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ได้รับการออกแบบให้หรูหราล้ำสมัย จนได้รับรางวัล iF Design Award 2022 เมื่อเมษายน 2565 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ TECNO CAMON 19 Pro Art Edition ยังได้รับรางวัล 2022 MUSE Design Award และรางวัล Product Design Silver สำหรับงานออกแบบที่ยอดเยี่ยมกว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 6,000 รายซึ่งต่างมีคุณสมบัติโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

นอกจากนี้ TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานด้วยโหมดถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สว่างใสในสภาพแสงน้อยและในช่วงเวลากลางคืนจากเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมอย่าง เซนเซอร์กล้อง RGBW ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ TECNO ได้จับมือร่วมพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวกับ Samsung พร้อมกับการใช้เลนส์แก้ว จึงทำให้รับแสงได้มากขึ้นแม้ในที่แสงน้อย

ในงานเปิดตัวได้แนะนำ TECNO CAMON 19 Pro ที่มีจุดเด่น คือ ขอบจอบางที่สุด 0.98 มม. เพื่อขยายระยะการมองเห็นจอแสดงผล การวางกล้องหลัง 3 ตัวแบบวงแหวนคู่ หรือ dual-ring triple camera ได้อย่างสร้างสรรค์ สมดุลระหว่างความสวยงามของกล้องและด้านหลังของ TECNO CAMON 19 Pro อย่างลงตัว แบบไร้รอยต่อด้วยโลหะวงแหวนคู่ผสานเข้ากับกล้องสามตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการชุบผิวแบบอโนไดซ์ 

TECNO CAMON 19 Pro จอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.78 นิ้ว สามารถแสดงเฉดสีได้หลายเฉด (Wide Color Gamut) และอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ 120 เฮิรตซ์ มอบประสบการณ์การรับชมด้วยความคมชัด ความสว่าง และความแม่นยำของสีที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือเลื่อนดูฟีดโซเชียลมีเดีย

สมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ เตรียมเข้าจำหน่ายในประเทศไทยภายในเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TECNOMobileThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่